Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 4/11


3 người con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung được mời sang Mỹ biểu diễn
Một người em thân thiết của cố ca sĩ Phi Nhung đã thông báo thời gian cụ thể để các con nuôi của cô bay sang Mỹ biểu diễn. Theo đó, ca sĩ Quách Tuấn Du là người đảm nhận đưa Quỳnh Trang, Thiêng Ngân, Tuyết Nhung đi cùng. "3 tiên nữ nhà Phi Nhung sẽ có mặt tại Mỹ cùng với Mr. Bolero Remix Quách Tuấn Du vào tháng 12/2021 và tháng 1/2022. 3 con gái rượu của Phi Nhung sẽ thay mẹ Nhung cảm ơn khán giả Mỹ", anh viết.

Trước đó, trong số các con nuôi nổi tiếng của Phi Nhung chỉ có Hồ Văn Cường từng được xuất hiện tại chương trình Thúy Nga Paris By Night. Đồng thời, nam ca sĩ trẻ này cũng là người con nuôi nổi tiếng nhất của Phi Nhung.

 
 
Thế nên việc trung tâm này mời 3 con nuôi của Phi Nhung biểu diễn trong tiết mục tưởng nhớ cố ca sĩ mà không có Hồ Văn Cường đã khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Tuy nhiên, phía trung tâm Thúy Nga cũng nhanh chóng cho biết thêm vì trước đó Hồ Văn Cường đã từng biểu diễn tại sân khấu này rồi, chỉ có 3 người con nuôi còn lại chưa được biểu diễn nên phía trung tâm mới đưa ra ý tưởng này.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC