Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 29/5


K-ICM tuyên bố sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật
K-ICM đã khiến toàn thể khán giả bất ngờ khi thông báo sẽ tạm dừng mọi kế hoạch và hoạt động. Lí do anh đưa ra xoay quanh vấn đề sức khỏe không cho phép.

Anh chàng sinh năm 1999 chia sẻ bản thân rất buồn và tiếc nuối khi đưa ra quyết định này. Với những công việc còn dang dở, ê-kíp của anh sẽ hoàn thành trong khả năng cho phép. K-ICM mong đối tác thông cảm trong tình huống bất khả kháng.



Cuối cùng, K-ICM hứa hẹn trở lại với âm nhạc khi sức khỏe ổn định. Trên trang cá nhân của K-ICM, cộng đồng fan để lại lời động viên tinh thần, mong anh sớm bình phục."Với những công việc cần trực tiếp K-ICM tham gia, mong các anh chị thông cảm vì K-ICM buộc phải gác lại tất cả trong thời gian này. Công ty và gia đình thu xếp xử lý từng công việc để K-ICM tập trung hồi phục sức khoẻ".

K-ICM, tên thật là Nguyễn Bảo Khánh, sinh năm 1999. Anh hoạt động nghệ thuật với vai trò producer. Cùng với Jack, họ từng tạo nên bộ đôi khác biệt của nhạc Việt với nhiều sản phẩm trăm triệu view như Bạc phận, Sóng gió... Tuy nhiên, bộ đôi tan rã vào năm 2020 với nhiều bất đồng, mâu thuẫn.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC