Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 28/6


*8 giờ tối ngày 1/7 chính là lúc Sơn Tùng M-TP ra mắt MV "Hãy trao cho anh"
Sơn Tùng M-TP chính thức đăng poster thông báo ngày giờ ra mắt MV "Hãy trao cho anh", bên cạnh đó, kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP cũng đã cho đăng tải link premiere MV "Hãy trao cho anh". Mọi sự hồi hộp và chờ đợi từ khán giả đã được nhân lên nhiều lần. 

20h00 ngày 01 tháng 07 năm 2019 chính là mốc thời gian hàng triệu khán giả đang chờ đợi!

 
 
Nhưng đó chưa phải là tất cả: điều khiến khán giả ngạc nhiên gấp bội trong tấm poster chính là HAI cái tên sẽ cùng hợp tác với nam ca sĩ "Chạy ngay đi" trong sản phẩm comeback: rapper Snoop Dogg và nữ ca sĩ Madison Beer! Có thể thấy, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Vpop có một nghệ sĩ tung một sản phẩm với hai tên tuổi nổi tiếng của Hollywood cùng góp giọng. 

Một MV được quay tại Hoa Kì, một ca khúc được các producer chuyên môn bước đầu đánh giá cao, 1 rapper kì cựu và 1 nữ nghệ sĩ trẻ đầy tiềm năng của Hollywood - có lẽ khó nghệ sĩ Vpop nào "chơi lớn" đến như thế cho một sản phẩm của mình.

Sơn Tùng thực sự vừa "kích nổ" một "quả bom hẹn giờ", "sức công phá" của ca khúc sẽ lớn đến đâu chúng ta chỉ có thể chờ đợi. Bây giờ điều chúng ta cần làm là đếm ngược đến 20h00 ngày 01/07, khi "Hãy trao cho anh" chính thức ra mắt công chúng!  
 
*Ngọc Sơn 'đau tim' với kết quả bán kết Thần tượng Bolero 2019
Tối 27/6, đêm thi loại trực tiếp chính thức của Thần tượng Bolero lên sóng với phần trình diễn của các thí sinh: Phương Ý, Minh Dũng - Thái Ngân, Tô Ngọc Hà, Trương Lynh, Gia Nhật, Trọng Hải và Dương Kim Ánh. Đồng hành với họ là các cặp huấn luyện viên: Quang Lê - Tố My, Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc, Đình Văn - Giao Linh.


Kết thúc chương trình, các thí sinh cùng nhau bước ra sân khấu. HLV Ngọc Sơn hồi hộp, lo lắng cho thí sinh “ruột” của đội mình khi MC công bố kết quả. Các thí sinh sẽ bước vào vòng trong là Phương Ý, Tô Ngọc Hà, Trọng Hải và cặp thí sinh Minh Dũng - Thái Ngân. Chương trình nói lời chia tay với Trương Lynh và Gia Nhật. 
 
Theo VietNamNet /Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC