Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 26/11


Khổng Tú Quỳnh trở lại đường đua Vpop hậu chia tay Ngô Kiến Huy
Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh trở lại đường đua Vpop với bản ballad Mãi mãi là một lời nói dối.Đây là bản ballad có giai điệu, ca từ buồn, được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ RIN9. Giọng hát của cô được đánh giá là sâu lắng, có sự day dứt của một người từng trải trong tình yêu.

Chia sẻ về lý do chọn ca khúc này để trở lại, Khổng Tú Quỳnh cho biết: “Tôi đang có nhiều cảm xúc để thực hiện nó nhất. Tôi đang hát bằng nỗi buồn của mình”. Cô cho biết sở dĩ ra mắt sản phẩm vào dịp cuối năm vì cảm nhận bản thân ở thời điểm này đã đủ chín muồi về cảm xúc, phù hợp để bước chân lên đường đua âm nhạc vào dịp cuối năm.
 
 
Khai thác về đề tài người thứ ba trong tình yêu, Khổng Tú Quỳnh vào vai một cô gái bị người yêu phản bội, phải chứng kiến cảnh thân mật, giường chiếu của người yêu và cô gái khác.

Trong ngày cưới, cô bị kẻ thứ ba cho biết người yêu mình đã làm cô ta có thai. Lời cảnh tỉnh đàn ông ai cũng dối trá, anh ta đã phản bội được người này để đến với người kia thì sau này cũng sẽ làm điều tương tự là một phần thông điệp mà Khổng Tú Quỳnh muốn gửi gắm trong MV.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC