Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 26/10


Đen Vâu áp lực vì diễn gần 20 bài cho liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát
Sắp tới, Đen Vâu sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát. Anh chia sẻ đang cảm thấy áp lực vì đêm đó sẽ hát liên tục gần 20 ca khúc để tặng khán giả.

Mới đây, Đen Vâu và ê-kíp đã công bố thông tin chính thức về liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát. Với tên gọi “Show của Đen”, đêm nhạc sẽ tái hiện lại các ca khúc đã đưa tên tuổi của nam rapper đến gần hơn với khán giả. Tại đêm diễn, Đen sẽ biểu diễn liên tục gần 20 ca khúc để dành tặng cho khán giả.

Các bản hit Đưa nhau đi trốn, Bài này chill phết, Hai triệu năm, Ngày khác lạ,... sẽ được nam ca sĩ “thay áo mới” bằng những bản hòa âm, phối khí bắt tai.

 
 
 Với chất giọng truyền cảm, ấm áp và phong cách giản dị, chàng rapper Đen và âm nhạc của anh nhanh chóng đến gần hơn với khán giả trẻ.
 
Đen Vâu cho biết, thường trong mỗi show diễn anh luôn hết mình trên sân khấu, gào thét liên tục 3 – 4 bài nên xong một show là mất giọng, cạn sức. Vì vậy, nam ca sĩ ít khi nhận diễn hai show trong một đêm, trừ những trường hợp đặc biệt. Với liveshow kỷ niệm 10 năm theo đuổi con đường nghệ thuật này, anh mang lên sân khấu gần 20 bài hát nên cảm thấy áp lực vì sợ mình làm không tốt.

Show của Đen diễn ra vào ngày 9/11 tại TP.HCM. Dù còn gần một tháng để chuẩn bị cho show diễn nhưng nam rapper đang gấp rút tập luyện. Anh chia sẻ muốn dồn toàn lực cho liveshow đầu đời, đem đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc chỉn chu.

Trong khi có thể lựa chọn mời các ca sĩ khách mời và hát ít hơn nhưng Đen vẫn chọn trình diễn live gần 20 bài hát. Chia sẻ về điều này, anh cho biết có những khán giả phải di chuyển một đoạn đường rất dài, ngồi đợi nhiều giờ liền để nghe anh hát nên anh muốn cống hiến hết mình cho họ.

 
 
 Các tiết mục anh đem lên sân khấu hoàn toàn là những bản hát live cùng ban nhạc. Không chọn hình thức phát beat có sẵn nên Đen càng cảm thấy lo lắng và tập luyện kỹ càng hơn.
 
Bên cạnh liveshow, nam ca sĩ cũng bật mí sẽ cho ra mắt sản phẩm mới trong thời gian tới. Đây giống như một lời tri ân mà anh Đen dành tặng cho các khán giả đã đồng hành cùng mình.

Xuất phát điểm là một chàng công nhân ở vùng đất Quảng Ninh, Đen vun vén, nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc song song với gánh lo cơm áo gạo tiền. Bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp từ năm 2016 đến nay, anh là một trong số ít những rapper thành công trong giới underground.


 
 
Từ một chàng rapper vô danh, hát những bản nhạc “không ai hiểu gì”, Đen Vâu hiện tại đã có chỗ đứng nhất định trong làng nhạc Việt nhờ những cố gắng, nỗ lực của mình.
 
Những bản nhạc của Đen được đa số các khán giả trẻ quan tâm, yêu thích vì ca từ mộc mạc, giản dị, gần gũi với đời sống hằng ngày. Sự nghiệp ca hát ngày càng thăng tiến, Đen kết hợp với các ca sĩ trẻ nhiều hơn, các ca khúc của anh cũng nhanh chóng chiếm vị trí Top 1 trên tap thịnh hành YouTube – thành tích mà bất cứ người làm nghệ thuật nào cũng mong muốn.

Ngoài việc các ca khúc nằm chễm chệ trên các bảng xếp hạng về âm nhạc, Đen còn nhận được sự công nhận từ giới chuyên môn khi nhận được các giải thưởng danh giá. Hiện tại, anh là một trong những nghệ sĩ truyền cảm hứng, mang nguồn năng lượng tích cực đến với giới trẻ, đặc biệt là những người có đam mê, đi lên từ hai bàn tay trắng.

Theo Minh Tuyền
VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC