Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 25/11


Goo Hara - cựu thành viên nhóm KARA qua đời tại nhà riêng
Mới đây, làng giải trí Hàn Quốc lại tiếp tục rúng động bởi thông tin Goo Hara - cựu thành viên nhóm KARA đã qua đời tại nhà riêng.

Theo đó, thi thể của cô được phát hiện trong căn nhà ở Cheongdamdong vào khoảng 6 giờ tối, ngày 24/11 theo giờ địa phương. Cảnh sát cũng xác nhận về sự việc và cho biết đang điều tra nguyên nhân chi tiết. Tuy nhiên, nhiều khả năng là Goo Hara đã tự tử.

Lục lại tài khoản Instagram của nữ ca sĩ Goo Hara thì thấy bài viết cuối cùng cô đăng cách đây 1 ngày. Hình ảnh cuối cùng được đăng tải là một bức hình selfie khi cô đang nằm trên giường và chuẩn bị đi ngủ. Tuy nhiên, ở dòng cảm xúc của ảnh, nữ ca sĩ lại để thông điệp hết sức ngắn gọn, ngỡ tưởng bình thường nhưng bây giờ nhìn lại thấy đầy ẩn ý: "Chúc ngủ ngon". 
 
 
Tại thời điểm đó, dòng chú thích này có lẽ chẳng gây tò mò gì cho người hâm mộ, vì họ nghĩ đây chỉ là một chú thích hết sức bình thường, khi nữ ca sĩ chuẩn bị đi ngủ. Tuy nhiên, sau khi sự việc xảy ra, người ta đặt ra nhiều giả thiết về bí ẩn xoay quanh câu nói này. Nhiều người cho rằng, đây có thể là thông điệp Goo Hara ngầm thông báo đến người thân, người hâm mộ về quyết định sắp tới của mình.

Trước đó, Goo Hara cũng một lần tự tử nhưng không thành. Vào thời điểm đó, có khói xuất hiện trong nhà của Hara, nữ ca sĩ đã được tìm thấy trong tình trạng nằm bất tỉnh trên sàn nhà và được đưa ra khỏi hiện trường sau đó.

Vốn đã trải qua một lần tự tử bất thành và có những dấu hiệu tâm lý bất ổn từ lúc xảy ra scandal với bạn trai cũ. Lại thêm cú sốc người em thân thiết Sulli tự tử vì trầm cảm, không chịu nổi áp lực nên đây có thể là lý do khiến Goo Hara dẫn đến hành động đau lòng này.

Goo Hara sinh ngày 13/1/1991, là một ca sĩ được biết đến với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nữ Kara được thành lập bởi DSP Entertainment. Nữ ngôi sao hoạt động trong nhóm từ năm 2007, đến 2016 nhóm nhạc Kara đã tan rã.

Ngoài ca hát, Hara còn đóng phim truyền hình. Trong sự nghiệp diễn xuất của nữ ca sĩ bạc mệnh, vai diễn đáng chú ý nhất là Choi Da Hye - con gái tổng thống trong phim truyền hình City hunter (Thợ săn thành phố).

Ngoài đời thực, Goo Hara là bạn thân của Sulli. Cách đây không lâu, Sulli cũng làm làng giải trí Châu Á lao đao khi chọn cách rời bỏ cuộc đời bằng cái chết. Khi nỗi đau này chưa nguôi thì đến lượt Hara lại nói lời tạm biệt.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC