Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 23/4


*Thừa thắng xông lên, Park Bom xác nhận trở lại, hợp tác cùng "fangirl may mắn nhất năm"
Thông báo hoạt động trở lại sau thời gian dài vắng bóng cùng ca khúc "Spring" đạt nhiều thành tích khả quan trên các BXH Nhạc số, Park Bom lại khiến người hâm mộ thêm hào hứng khi thông báo sẽ trở lại vào tháng 5 tới đây, chỉ hai tháng sau lần comeback gần đây nhất.

Theo đó, truyền thông Hàn đã đồng loạt đưa tin cựu thành viên 2NE1 sẽ trở lại vào tháng 5 tới đây với một đĩa đơn nhạc số mới. Đồng thời, theo nhiều nguồn tin cho hay, nhiều khả năng Park Bom sẽ "lên sàn" vào ngày 2/5 tới đây. Một lần nữa, Brave Brothers - người đã tạo nên thành công cho "Spring" - sẽ là nhà sản xuất chính cho ca khúc lần này.
 
 
Đáng chú ý hơn, nếu như trong "Spring" Park Bom đã hợp tác cùng Dara thì với màn comeback lần này, cựu thành viên 2NE1 sẽ có màn "song kiếm hợp bích" cùng thành viên của một trong những girlgroup đình đám nhất hiện tại - Wheein (MAMAMOO). Và còn thú vị hơn khi người hâm mộ biết rằng Wheein đã là một "fan cứng" của 2NE1! Quả không ngoa khi nói cô nàng chính là "fangirl may mắn nhất năm".

*Học trò Ngọc Sơn đầu tư 1,2 tỷ đồng làm liveshow
Lương Gia Huy có buổi giới thiệu liveshow Tri ân 2. Chương trình là dịp anh kỷ niệm 16 năm làm nghề và là liveshow đầu tiên anh tổ chức tại TP HCM.

Ca sĩ đầu tư 1,2 tỷ đồng cho chương trình. Với 3.000 khán giả, anh dự tính tiền vé không đủ bù vào kinh phí tổ chức. Ca sĩ chỉ tập trung vào khâu thu hình để in đĩa sau này.
 
 
Liveshow có sự góp mặt của Ngọc Sơn - thầy của Lương Gia Huy, NSƯT Kim Tử Long, ngôi sao hải ngoại Randy, ca sĩ Ngô Quốc Linh, ca sĩ Quang Hà, Quốc Đại, Lâm Hùng, Hồ Việt Trung, Vĩnh Thuyên Kim, Lâm Chấn Huy, Hà Vân, Khánh Bình, Phương Anh Bolero, Lâm Bảo Phi, ca sĩ – doanh nhân Michael Lang, ảo thuật gia Việt Duy. Ngoài ra liveshow còn có sự dẫn dắt chương trình của Á hậu Hà Thu và MC Mạc Duy Thắng (Truyền nhân của Nguyễn Ngọc Ngạn).

Liveshow Tri ân 2 của nam ca sĩ Lương Gia Huy sẽ diễn ra tại sân khấu Trống Đồng (12B, Cách mạng tháng tám, P Bến Thành, Quận 1, TP. HCM) vào lúc 20h00 ngày 04/05/2019.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC