Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 16/6


BTS hoạt động solo, vẫn không tạm dừng hoạt động nhóm
HYBE đã chính thức có thông báo sau khi các thành viên BTS khẳng định tập trung cho hoạt động cá nhân vào thời gian tới.

BTS mới đây đã thông báo tạm dừng các hoạt động nhóm một thời gian để có thể tập trung cho các hoạt động solo của từng thành viên trong video mang tên "Real BTS Dinner". Tuy nhiên, HYBE - công ty chủ quản của BTS - có vẻ như không đồng tình với lời thông báo này của nhóm. Sáng nay, HYBE đã đăng tải thông báo chính thức liên quan tới vấn đề này. Cụ thể, phía công ty khẳng định nhóm sẽ không tạm ngừng hoạt động nhóm trong thời gian solo.



"BTS không tạm dừng hoạt động nhóm trong thời gian tới. Các thành viên sẽ tập trung hơn cho các dự án cá nhân vào lúc này", thông báo từ phía công ty HYBE.

Trong khi đó, trưởng nhóm của BTS RM đã chia sẻ nguyên nhân dẫn đến việc nhóm quyết định tạm ngưng hoạt động nhóm để tập trung cho cá nhân từng thành viên.

"Chúng tôi phải chấp nhận rằng mình đã thay đổi. Đối với tôi, BTS giống như đã nằm trong tầm tay mình ở thời điểm của On và Dynamite. Nhưng sau Butter và Permission to Dance, tôi không còn biết chúng tôi là một nhóm nhạc như thế nào nữa", RM chia sẻ. Anh cũng nói thêm rằng các thành viên không còn hiểu được thông điệp trong âm nhạc của họ dành cho những người hâm mộ. Đây là một phần nguyên nhân khiến các thành viên đi đến quyết định bắt đầu tập trung cho hoạt động solo của mình.

Ngoài ra, các thành viên thống nhất rằng muốn củng cố định nghĩa "nghệ sĩ" đối với mỗi cá nhân. Jimin chia sẻ quan điểm: "Chúng tôi đều nghĩ về kiểu nghệ sĩ mà chúng tôi muốn trở thành, muốn được người hâm mộ nhớ tôi. Đó là lí do tại sao giờ chúng tôi đã phải trải qua một thời gian khó khăn, đó là cố tìm kiếm danh tính của bản thân. Đây là một quá trình rất dài và mệt mỏi".

"Chúng tôi sẽ có thời gian để tập trung cho sự nghiệp solo vào lúc này. Và sau đó, khi chúng tôi hội ngộ trở lại là một nhóm nhạc, đó sẽ là một nguồn năng lượng không giống bất kì thứ gì khác", thành viên V chia sẻ thêm.

Album tuyển tập các bài hát của BTS mang tên Proof vừa mới ra mắt cũng chính là sự kết thúc của chương đầu tiên trong quãng đường BTS đang đi. Sau chương này, cả nhóm sẽ cùng tới chương mới khi hoạt động solo và sau đó sẽ quay trở lại với tư cách một nhóm nhạc.

Theo VTV

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC