Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 10/6


*Rock'N'Share 2019: Ngày hội của những anh tài rock Việt
Sau 3 mùa thành công rực rỡ của Rock’N’Share, Psychotramps13 tiếp tục mang đại nhạc hội trở lại trong năm 2019 với tên gọi Hoa Lư Rực Lửa. Đúng như tên gọi, Rock’N’Share năm nay sẽ được tổ chức tại sân vận động Hoa Lư (TP.HCM), với sức chứa lên đến gần 10.000 người cùng sân khấu hoành tráng và vô cùng đẹp mắt. Cùng với sự đầu tư kĩ lưỡng, đêm nhạc hội lần này hứa hẹn sẽ là một đêm bùng nổ của những anh em nghệ sĩ trong giới rock Việt Nam.

 
Trở lại với Rock’N’Share lần này là sự góp mặt của nhiều anh tài đã trở nên quá quen thuộc với khán giả yêu nhạc, trong đó có ban nhạc Bức Tường. 

Ngoài ra, sự kiện cũng quy tụ nhiều gương mặt nổi bật của làng rock Việt như Microwave, Bụi Gió Music, Parasite, Dzung, MONOCYCLE và WINDRUNNER.

Đêm nhạc hội Rock’N’Share 2019: Hoa Lư Rực Lửa sẽ được diễn ra vào lúc 17h ngày 19/6 tại sân vận động Hoa Lư (TP.HCM).

*Xôn xao tin đồn: B Ray sẽ kết hợp với 1 thành viên T-ara trong single sắp phát hành
Mới đây, màn hợp tác của B Ray cùng với một nữ idol Hàn Quốc đang được truyền đi. Cụ thể, theo một nguồn tin cho hay nữ idol đó là một trong số các thành viên của nhóm nhạc nữ Kpop T-ara.
 
 
Mặc dù thông tin vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng xác nhận nhưng cú “bắt tay” này nếu xảy ra chắc chắn sẽ rất đáng trông đợi. Bởi B Ray đang là một trong những rapper được quan tâm khá nhiều hiện nay với loạt ca khúc được yêu thích như: Con trai cưng, Ex's Hate Me, Anh nhà ở đâu thế,… Những sản phẩm luôn lọt top trending youtube chính là bảo chứng cho sức hút của chàng trai này.

Về phía T-Ara cũng là một trong những girlgroup đời đầu thành công nhất và có lượng fan thuộc hàng khủng tại Việt Nam với những bản hit huyền thoại như: Day By Day, Cry Cry, Roly Poly... Thế nên việc B Ray hợp tác với một trong những thành viên của T-ara chắc chắn sẽ là một phép cộng thú vị.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC