Trailer Phim Hot

Tiếng Vọng Từ Địa Ngục - Thêm một bộ phim kinh dị bước vào đường đua phòng vé Việt


Được cầm trịch bởi bộ đôi đạo diễn Bradley Fowler và Wesley Alley, Tiếng Vọng Từ Địa Ngục (The Voices) là một tác phẩm kinh dị được đánh giá khá cao bởi nội dung không đi theo lối mòn thông thường. Bộ phim xoay quanh Grace (Amanda Markowitz) - một cô gái trẻ vừa trải qua cú sốc tình cảm khi bị hôn phu của mình phản bội. Cô quyết định trở về nhà thăm chị gái (Catherine) sau nhiều năm xa cách, để rồi từ đó phải đối mặt với hàng loạt bí mật gia đình đen tối đến không ngờ.


Xuyên suốt bộ phim Tiếng Vọng Từ Địa Ngục, khán giả sẽ được nếm trải cảm giác ngột ngạt mà nhân vật Grace phải gánh chịu. Giữa căn nhà biệt lập và tăm tối, Grace sợ hãi người chị ruột Catherine khi cô ta ngày càng trở nên bí ẩn và kỳ lạ. Bên cạnh đó, việc nhìn thấy hình ảnh quái dị, khát máu của con gái mình khiến Grace càng thêm nghi ngờ vào sự tồn tại và nhận thức của chính cô ấy...

Nữ diễn viên Lin Shaye tiếp tục trở lại với thể loại quen thuộc này với vai Vagabond trong Tiếng Vọng Từ Địa Ngục. Chính tông giọng âm u và hành tung thoắt ẩn thoắt hiện của bà sẽ khiến khán giả phải “sởn gai ốc”.

Tiếng Vọng Từ Địa Ngục chính thức khởi chiếu từ 03.07.2020.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC