Bikini Nóng Bỏng

Thân hình 'mỏng dính' của nữ thần tennis Kournikova



Quá ham mê chuyện "chăn gối" là một trong những lý do khiến mỹ nhân Anna Kournikova gầy hơn xưa rất nhiều.

Trên trang mạng xã hội Instagram có hơn 1,1 triệu lượt theo dõi, cựu tay vợt tennis xinh đẹp của nước Nga - Anna Kournikova cập nhật những hình ảnh đời tư cá nhân khá đều đặn. Có một điều dễ nhận thấy là, người đẹp 37 tuổi đã không còn đoái hoài gì tới môn banh nỉ mà cô dành thời gian rảnh rỗi cho việc luyện tập trong phòng GYM.

Cần phải nhắc lại rằng, Kournikova từng nổi tiếng với sắc đẹp theo kiểu "bầu bĩnh", với điểm nhấn là gương mặt đầy đặn và thân hình có số đo 3 vòng miễn chê. Nhưng sau khi sinh hạ cặp sinh đôi vào năm 2017, cựu "nữ hoàng" tennis từng được đánh giá là đẹp hơn Maria Sharapova, đã giảm cân một cách nhanh chóng, cô hiện tại trông khá xác xơ.

Có thể sau hơn một thập kỷ chung sống, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới và đây là một trong những lý do để người đẹp 37 tuổi giảm cân, thân hình Kournikova giờ như một người mẫu trên sàn catwalk. GYM là một trong những nguyên do giúp người đẹp "nhẹ nhõm" hơn, và theo như người chồng ca sỹ Enrique Iglesias thì vợ mình cũng gầy vì "chuyện ấy" đều đặn.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC