Bikini Nóng Bỏng

Sĩ Thanh diện bikini pose dáng táo bạo trên bãi biển



Sĩ Thanh vừa tung ra bộ ảnh bikini bên bãi biển Nha Trang đậm nét “sang chảnh” với một tinh thần cực kỳ “relax". Người đẹp khoe đường cong quyến rũ, vẻ mặt thư thái cùng những kiểu pose dáng táo bạo.

Cô nàng luôn luôn giúp cho người xem có được cảm giác về một sự tự do, phóng khoáng, nổi loạn và có chút gì đó khiêu khích trong phong cách thời trang và kiểu thể hiện của mình. Và đây cũng chính là một Sĩ Thanh mà showbiz Việt luôn biết đến: tự tin với vẻ ngoài của bản thân và sẵn sàng chấp nhận những khiếm khuyết như là một phần của bản thân.

Sĩ Thanh cho biết, chọn trang phục rất quan trọng, nhưng nó cũng chỉ là một phần, phần còn lại rất quan trọng giúp bạn trong việc biến khuyết điểm thành ưu điểm đó chính là sự tự tin, phong thái cũng như thói quen ham học hỏi, luôn update và cập nhật liên tục nhiều kiến thức về thời trang từ nhiều nơi trên thế giới. Chính vì vậy mà mới có được Sĩ Thanh của ngày hôm nay, không chỉ lúc nào cũng tự tin khoe dáng mà còn khiến người ta quên đi khuyết điểm về chiều cao của bản thân.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC