Trailer Phim Hot

Pháp Sư Mù - Mang thế giới tâm linh kì lạ lên màn ảnh rộng


Huỳnh Lập vừa giới thiệu trailer chính thức của bộ phim Pháp Sư Mù với nhiều tình tiết hé lộ một thế giới tâm linh chưa từng xuất hiện trên màn ảnh rộng Việt.

2 phút của trailer Pháp Sư Mù hé lộ một thế giới tâm linh vừa gần gũi vừa xa lạ với khán giả. Đó là một thế giới kỳ bí, đầy đủ pháp sư, ma, quỷ, cô hồn… là nơi thiện ác đối đầu, nơi mà lựa chọn giữa tình cảm, niềm tin và lương tâm là những lựa chọn sinh tử. Cũng trong trailer này, khán giả được nhìn thấy chân dung chưa từng có trước đây của Huỳnh Lập và Khả Như.


Nghệ sĩ Đại Nghĩa vào vai cậu Út Quái, luôn giúp đỡ Tinh Lâm tận tình, cho chúng ta thấy tình cảm thật sâu sắc của người cậu trong dòng họ. Cũng nằm trong giới pháp sư, Út Quái có lẽ là người cho Tinh Lâm nhiều lời khuyên chân thành nhất kể từ khi cha mẹ mất. Còn Khả Như thì hóa thân thành nhân vật có tạo hình xinh đẹp nhưng lạnh lùng băng giá, hành tung bí ẩn, đôi mắt sắc như dao.

Với Pháp Sư Mù, bộ đôi đạo diễn Lý Minh Thắng – Huỳnh Lập muốn xây dựng một thế giới tạo nên nỗi ám ảnh day dứt cho khán giả nhưng không cần dùng đến chiêu thức jump-scare thông thường để hù dọa.

Pháp Sư Mù dự kiến khởi chiếu ngày 08/11/2019 tại các rạp trên toàn quốc.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC