Trailer Phim Hot

Mùa cuối 13 Reasons Why chốt lịch ra mắt, hứa hẹn loạt bí mật động trời được hé lộ


Câu chuyện của 13 Reasons Why (13 Lý Do Tại Sao) cuối cùng đã đi đến hồi kết vào tháng tới trên Netflix. Đây là một sê-ri phim rất nổi tiếng góp phần làm nên tên tuổi của dịch vụ chiếu phim trực tuyến. 13 Reasons Why bắt đầu bằng cuộn băng giải thích lý do tại sao một nữ sinh trung học chết, qua đó lên án những vấn nạn học đường và trở thành một trong những bộ phim truyền hình hay nhất dành cho thanh thiếu niên. Sau rất nhiều năm theo dõi, cuối cùng bộ phim sẽ kết thúc tại mùa bốn, lên sóng vào ngày mùng 5 tháng 6 tới đây.


Netflix đưa ra thông báo trên kèm một video kỷ niệm 4 năm làm việc với 13 Reasons Why. Đoạn video bao gồm những phân cảnh rất cảm động của bộ phim và những cảnh hậu trường từ mùa cuối cùng.

Theo như tiết lộ, nội dung mùa cuối của 13 Reasons Why sẽ đặt trong bối cảnh lớp cuối cấp của trường trung học Liberty đang chuẩn bị tốt nghiệp. Nhưng trước khi nói lời tạm biệt, họ phải giữ kín một bí mật cho đến khi xuống mồ và đối mặt với những lựa chọn đau lòng có thể ảnh hưởng đến tương lai của họ mãi mãi.

Dàn diễn viên của 13 Reasons Why mùa cuối bao gồm Dylan Minnette (trong vai Clay Jensen), Alisha Boe (trong vai Jessica Davis), Brandon Flynn (trong vai Justin Fole), Miles Heizer (trong vai Alex Standall) cùng nhiều diễn viên khác.

Phần thứ tư cũng như phần cuối cùng của 13 Reasons Why sẽ bao gồm 10 tập, ra mắt trên Netflix vào ngày mùng 5 tháng 6.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC