Bikini Nóng Bỏng

Lily Chen tung loạt ảnh khoe vẻ đẹp sexy với bikini cắt khoét táo bạo



Lily Chen vừa tung loạt ảnh khoe vẻ đẹp sexy với bikini liền thân cắt khoét táo bạo. Điểm nhấn của bức ảnh chính là loạt phụ kiện "xịn xò" của nhà mốt Chanel. Cô còn đang dành thời gian cho việc luyện thanh, thu âm để chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Chia sẻ về dự án lần này, LiLy Chen nói: “Đây là lựa chọn mạo hiểm nhưng khá thú vị vì ít người làm. Nhưng tôi lại muốn thử sức nên đang cố gắng luyện tập nhiều hơn. Mong mọi thứ suôn sẻ để có thể gửi tới khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng, chỉn chu. Tôi cũng chuẩn bị sẵn tâm lý để đón nhận những đóng góp khen chê của mọi người, hoàn hiện bản thân tốt hơn mỗi ngày”.

Ngoài công việc hiện tại ở Sài Gòn, Lily Chen còn phát triển thêm sự nghiệp nghệ thuật tại quê nhà. Từng nhiều năm học tập và làm việc tại Sài Gòn nhưng nỗi niềm hướng về quê hương của Lily Chen luôn canh cánh trong lòng. Cô nhận thấy đây là thời điểm thích hợp để được cống hiến cho quê hương nên đã có quyết định nhanh chóng.

Qua đây, cô muốn được đóng góp sức lực để nhiều người biết tới mảnh đất Tây Ninh hơn, từ con người, đặc sản vùng miền hay những danh lam thắng cảnh. Bên cạnh đó, cô cũng tiện đường quán xuyến công việc kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Đây là nguồn thu chính để Lily Chen đầu tư vào các sản phẩm nghệ thuật trong hơn 5 năm làm nghề.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC