Trailer Phim Hot

Kim Soo Hyun hốc hác khó tin ở teaser phim mới, cụ giáo siêu ngầu của chị em đâu mất rồi?


Sau bao ngày khiến các fan hâm mộ liên tục ngóng trông, dự án đánh dấu màn tái xuất của “cụ giáo” Kim Soo Hyun - Psycho But It’s Okay (Điên Thì Có Sao) cuối cùng đã chính thức tung ra teaser đầu tiên.

Đoạn teaser bắt đầu với âm thanh thần bí phát ra từ chiếc hộp nhạc và dòng chữ: “Một câu chuyện lãng mạn và hài hước về tình yêu”. Tuy nhiên, có ai đó đã gạch đi cụm từ “tình yêu” và ghép những chữ cái thành từ mới - “điên rồ”. Tiếp sau đó, tạo hình của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji trong bộ phim cũng được tiết lộ. Trong khi nàng thơ Seo Ye Ji đang đứng đọc sách giữa một vườn cây xanh ngắt thì “cụ giáo” lại ngồi thẫn thờ với vẻ ngoài gầy gò, hốc hác.


Psycho But It's Okay thuộc thể loại kì ảo, lãng mạn xoay quanh một nhân viên sức khỏe cộng đồng, sống nhờ vào khoản tiền 1.8 triệu won/tháng cùng một nhà viết truyện mắc triệu chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Một người đàn ông phủ nhận sự tồn tại của tình yêu và một người phụ nữ không biết tình yêu là gì, bất ngờ bị trói buộc vào định mệnh đã an bài, rơi vào lưới tình của đối phương.

Psycho But It’s Okay sẽ lên sóng vào ngày 20/6.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC