Thiệp nhạc vui nhộn

'Hai mươi hai' - Câu chuyện về độ tuổi 22


Hai mươi hai - AMEE

"Hai mươi hai" là một món quà âm nhạc mà nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền dành tặng cho AMEE vào năm nữ ca sĩ vừa tròn 22 tuổi.

MV "Hai mươi hai" được thực hiện dưới dạng một Live Performance, nơi Amee - cô gái vừa tròn 22 tuổi vào năm 2022 đang tỏa sáng với đam mê và vẻ đẹp của mình, thay những người bạn cùng tuổi thuộc thế hệ Z nói lên những tâm tư tình cảm cũng như thông điệp ý nghĩa về sự yêu thương, trân trọng bản thân.

Ca khúc "Hai mươi hai" là track thứ 3 trong album "Colours" của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, thuộc thể loại Pop, đại diện cho sắc hồng ngọt ngào, tươi mới.

Phần lời của "Hai mươi hai" là những lời căn dặn từ người mẹ nói với con của mình, rằng mọi thứ đều rất tuyệt vời kể cả những khuyết điểm như chân ngắn, răng sún... hay cả những nỗi buồn, niềm vui, vấp ngã đều là một bài học. Bước sang tuổi 22, khi cánh cổng trưởng thành rộng mở, mỗi người đều xứng đáng được nghe những lời căn dặn ấy như sự chuẩn bị sức mạnh từ bên trong để sẵn sàng đương đầu với mọi sóng gió ngoài xã hội, chấp nhận bản thân mình và kiên trì theo đuổi đam mê. Không chỉ dành tặng những người đang trong độ tuổi 22, sáng tác của Hứa Kim Tuyền như một lời an ủi, hay lời nhắc nhở dịu dàng mà sâu sắc tới tất cả mọi người - hãy biết yêu thương, trân trọng bản thân mình.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC