Nhạc Quốc tế

Earth - Lil Dicky, Justin Bieber


MV Earth của rapper Lil Dicky có Justin Bieber và hơn 30 ngôi sao nổi tiếng khác tham gia như Leonardo DiCaprio, Ariana Grande, Miley Cyrus, Katy Perry... chính thức được phát hành.

MV do Benny Blanco và Cashmere Cat sản xuất có thời lượng hơn 7 phút, kết hợp các cảnh quay hiện thực và kỹ thuật xử lý đồ họa chẳng khác gì một tác phẩm hoạt hình bom tấn.


Earth được kể từ góc nhìn của các loài động vật khác nhau dưới tác động của biến đổi khí hậu. Mỗi ca sĩ trong MV sẽ hóa thành một loài vật và thể hiện chất giọng riêng biệt, pha trộn giữa chất pop, hip-hop và rap. 
 
Cụ thể, Justin Bieber xuất hiện trong hình ảnh của một con khỉ đầu chó và hát: "Xin chào, tôi là một con khỉ đầu chó. Tôi giống như một người đàn ông, chỉ kém phát triển. Và hậu môn của tôi rất lớn".

Trái ngược với vẻ ngây ngô của "khỉ đầu chó" Bieber, nhân vật của Ariana Grande là tiểu thư ngựa vằn sang chảnh. Cô tuyên bố: "Này, tôi là ngựa vằn. Không ai biết tôi làm gì, nhưng tôi trông khá tuyệt. Nhưng, tôi màu trắng hay đen?".


Bài hát tiếp tục bằng các nhân vật hoạt hình tương ứng, với Ed Sheeran là con gấu túi, Snoop Dogg là cây cần sa và Kevin Hart đóng vai Kanye West, giai điệu của bài hát mỗi lúc một kỳ quái hơn. 

Bên cạnh giai điệu bắt tai, hình ảnh mãn nhãn, thông điệp bảo vệ môi trường trong MV cũng được khán giả khen ngợi ý nghĩa và thiết thực. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC