Bikini Nóng Bỏng

Điểm danh những bà bầu 'hot' nhất showbiz Việt



Diệp Lâm Anh, Lan Khuê, Lê Phương và Kim Cương đều đang ở những tháng cuối của thai kỳ nhưng vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ và rạng rỡ khiến nhiều người phải trầm trồ.

Lan Khuê cho biết đang mang bầu 5 tháng nhưng không nặng nề một phần nhờ vị trí tử cung nằm lùi về phía sau nên dù con to vẫn gọn lỏn trong ổ bụng mẹ. Bên cạnh đó cô cũng áp dụng chế độ dinh dưỡng phù hợp, giúp mẹ không tăng cân nhiều mà con vẫn đảm bảo đủ chất. Cô khẳng định mọi chỉ số thể chất, dinh dưỡng của mình đều ở mức ổn định và mỗi khi đi siêu âm đều nhận kết quả em bé phát triển nhanh hơn tuần tuổi.

Trái với Lan Khuê, Diệp Lâm Anh lộ bụng khá to nhưng điều này cũng chẳng thể ngăn cô ăn vận sành điệu. Cô thường kiêu hãnh khoe bụng bầu lớn trong những bộ trang phục gợi cảm hay thậm chí là bikini. Diệp Lâm Anh từng chia sẻ, dù bầu bí nhưng cô vẫn duy trì chế độ tập luyện và vận động nhẹ mỗi ngày khoảng một tiếng để rèn luyện sức khoẻ và giữ gìn vóc dáng gợi cảm.

Bà xã Ưng Hoàng Phúc - người mẫu Kim Cương mang bầu lần ba. Mặc dù ốm nghén nhưng cô vẫn luôn xuất hiện rạng rỡ và quyến rũ mỗi lần sát cánh bên chồng ở sự kiện.

Lê Phương cũng ốm nghén khi mang thai, cô cố gắng thay đổi chế độ ăn uống và giờ giấc ngủ nghỉ, cải thiện sức khỏe. Lê Phương thừa nhận lần mang thai này là vỡ kế hoạch khi công việc và sự nghiệp đang phát triển tốt.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC