Trailer Phim Hot

Bộ phim 'lầy' nhất điện ảnh Việt gọi tên '30 Chưa Phải Tết': Kiểm duyệt ra sao chưa biết nhưng trailer đã tung tới cái thứ 3?


Những ngày vừa qua, khán giả Việt được phen "thấp thỏm" khi bộ phim 30 Chưa Phải Tết của đạo diễn Quang Huy và Trường Giang liên tục vướng phải tin đồn không qua ải kiểm duyệt. Chính trong buổi họp báo trao đổi với báo giới, Quang Huy cũng không chắc chắn về số phận của đứa con tinh thần mình có kịp ra rạp vào đúng mùng Tết hay không. Tuy nhiên, NSX 30 Chưa Phải Tết "chơi lầy" quyết định tung đến trailer thứ 3 của bộ phim nói về ý nghĩa của vòng lặp thời gian.


Đoạn trailer mới giải thích rõ hơn về cách mà Quang Huy sử dụng vòng lặp thời gian cho Hân (Trường Giang) trong phim. Hình ảnh mở màn là chiếc kim đồng hồ đang xoay, Hân lúc này gặp lại người ông hàng xóm đang chở cây mai và được báo giá 4 triệu 650 ngàn. Rồi gặp lại người bạn thuở thiếu giờ đã là nhà sư có tên Thích Tu (Mạc Văn Khoa). Nhưng Hân không thể bước qua sống tiếp ngày mùng 1 mà liên tục chết đi sống lại, đúng vào vòng lặp ngày 30 Tết.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC