Thế giới điện ảnh

BẢN TIN ĐIỆN ẢNH 9/6


Netflix xác nhận All of Us Are Dead sẽ có mùa thứ 2
Bom tấn kinh dị “All Of Us Are Dead” (Ngôi trường xác sống) của “ông trùm” Netflix đang gây bão trên khắp toàn cầu không kém gì Squid Game 2021. Mới đây, Netflix đã chính thức xác nhận All Of Us Are Dead” sẽ có mùa thứ 2.

Được biết kịch bản gốc của “All Of Us Are Dead” chính là bộ webtoon Hàn Quốc nổi tiếng “Now at our school” về zoombie. Chính bởi vì chuyển thể, bộ phim với 12 tập chưa truyền tải hết tất cả nội dung của webtoon, có khá nhiều chi tiết được gợi mở cho phần 2 mà khán giả có thể dễ dàng nhìn thấy.

 
 
Trước đó, nhà sản xuất “All Of Us Are Dead” tung poster mới khiến người hâm mộ không khỏi tò mò liệu sẽ có phần 2.

Bức áp phích mô tả một nhóm bạn đang trong một tình thế hiểm nghèo, tuyệt vọng trong cuộc chiến vì nhân loại. Bức tranh thể hiện hoàn hảo sự kinh hoàng và đau buồn của ngôi trường trung học ngập tràn thây ma.

Ở góc trái của bức tranh là cặp đôi thanh mai trúc mã On Jo và Cheong San. Giữa cuộc chiến sinh tồn với những zombie khát máu, cặp đôi nhận ra tình cảm của mình dành cho đối phương.

Một cặp đôi khác cũng thu hút được sự chú ý của nhiều người là Soo Hyuk cao lớn và lớp trưởng Nam Ra.

Phản ứng hoá học bất ngờ của hai diễn viên khiến khán giả toàn cầu thích thú và cực lực “đẩy thuyền” cho cặp đôi. 

Giống như câu nói “Love conquers all” (Tạm dịch: Tình yêu chinh phục tất cả), các bạn học sinh kết nối, xây dựng tình bạn, tình yêu ngay trong những hoàn cảnh ngặt nghèo nhất.

Thế nhưng, số phận nghiệt ngã đẩy họ vào nỗi đau phải đối mặt với cái chết của những người thân yêu mà không thể làm gì được.

“All Of Us Are Dead” xoay quanh câu chuyện về những học sinh cấp 3 mắc kẹt ở ngôi trường đầy rẫy những xác sống khát máu. Họ buộc phải tìm cách sống sót và thoát ra khỏi chốn tử địa này.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC