Thế giới điện ảnh

BẢN TIN ĐIỆN ẢNH 7/6


Công Lý bất ngờ quay trở lại phim trường sau biến cố sức khỏe
Sau gần một năm nghỉ ngơi điều trị bệnh, NSND Công Lý đã trở lại phim trường với một dự án phim mang tên "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ".

Nam danh hài vào vai chồng của Vân Dung, bố của Lã Thanh Huyền trong phim. Vợ của NSND Công Lý cũng đã khoe rằng chồng mình rất vui sau khi dự tiệc đóng máy bộ phim. Bởi sau một năm, anh mới được trở lại với công việc nên rất hạnh phúc.



Nhân vật của Công Lý sẽ xuất hiện trong một vài tập sắp tới của Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ nhưng nhà sản xuất vẫn chưa muốn tiết lộ nhiều để gây bất ngờ với khán giả. Tuy nhiên, cư dân mạng cũng hơi tiếc nuối vì tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Công Lý lại không được khen ngợi nhiều cho lắm. Nhưng biết đâu sau khi Công Lý tái xuất, Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ sẽ gây ấn tượng mạnh hơn.

Bà xã của Công Lý cũng tâm sự thêm rằng một năm qua vô cùng nghiệt ngã với nam danh hài. Suốt nhiều tháng qua, cô vẫn đưa chồng đến viện để điều trị phục hồi chức năng, hai vợ chồng luôn giữ tinh thần lạc quan và trải qua rất nhiều biến cố, mọi chuyện đã tốt dần lên.

Tổng hợp nhiều nguồn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC