Thế giới điện ảnh

BẢN TIN ĐIỆN ẢNH 6/6


Phim hành động 578 bán được gần 20 tỷ đồng khi phát hành tại 9 quốc gia
Mới đây, bộ phim “578: Phát đạn của kẻ điên” đã chính thức đạt được thỏa thuận phát hành bộ phim này tại 9 quốc gia từ tháng 9 cho đến tháng 11 (chưa kể việc phát hành phim tại Nhật Bản), giá trị lên đến 837.000 USD tương đương gần 20 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, cũng theo thông tin từ nhà sản xuất, ekip làm phim sẽ tham dự để quảng bá tại Liên hoan phim quốc tế Toronto (TIFF) - một trong những liên hoan phim uy tín hàng đầu thế giới - vào tháng 9 tới để tìm đạt mục tiêu phát hành tới 30 quốc gia của bộ phim này.

“578: Phát đạn của kẻ điên” là bộ phim hành động được đạo diễn bởi Lương Đình Dũng, có sự tham gia diễn xuất hơn 600 diễn viên, nổi bật là top 5 hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 H’Hen Niê, gương mặt nam chính gốc Việt Alexandre Nguyễn, “ông trùm” của điện ảnh Việt Hoàng Phúc, nam vương quốc tế Ngọc Tình, võ sư Tuấn Hạc, đô vật “vàng” của làng thể thao Việt Nam Hà Văn Hiếu và hơn 600 diễn viên khác….



Bộ phim là câu chuyện xúc động và nhân văn về tình cha con, xoay quanh cuộc hành trình của người cha Hùng đã bất chấp hiểm nguy để truy đuổi và giành lại công lý cho cô con gái nhỏ bị xâm hại. Trên hành trình săn đuổi và bị săn đuổi nghẹt thở “đơn thương độc mã”, người cha ấy nhận ra mình không chỉ đang đối đầu với một kẻ ác mà là cả một thế lực đen tối phía sau.

Nội dung nhân văn cốt lõi của “578: Phát đạn của kẻ điên” là nhằm thể hiện tiếng nói về vấn đề của trẻ em. Chủ đề nhạy cảm này được thể hiện đầy tinh tế và khéo léo qua thể loại phim hành động để làm giảm bớt sự nặng nề, tạo sự lôi cuốn với khán giả. Bên cạnh đó, bộ phim được thực hiện bởi ekip nổi tiếng đến từ nhiều nước trên thế giới nên chất lượng hoàn toàn đáp ứng hòa chung với điện ảnh quốc tế.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC