Thế giới điện ảnh

BẢN TIN ĐIỆN ẢNH 3/2


Mulan tung trailer chiến đấu kịch tính, Lưu Diệc Phi rơi lệ, phim vẫn giữ nguyên lịch chiếu dù dịch Corona bùng phát!
Dù dịch bệnh corona vẫn chưa được kiểm soát, mới đây, Disney đã phát hành một đoạn trailer mới cho bộ phim live-action sắp tới của họ – Mulan và khẳng định sẽ giữ nguyên ngày chiếu ban đầu. Cùng lúc đó, hãng phim đã tiết lộ một clip ngắn dài 30 giây tại Super Bowl diễn ra vào ngày hôm nay – tận dụng hàng triệu khán giả từ khắp nơi trên thế giới.

Mulan đã thay đổi một chút so với phim hoạt hình gốc của Disney bằng việc tước đi khía cạnh âm nhạc và biến nó trông giống như một bộ phim chiến tranh nghiệt ngã. Mặc dù vậy, bộ phim vẫn có thể thu hút được một lượng khán giả không nhỏ cho Disney.

Như hoạt hình, bộ phim tập trung vào nhân vật do ngôi sao Lưu Diệc Phi thủ vai – một cô gái Trung Quốc phải cải trang thành một người đàn ông để thực hiện nghĩa vụ của gia đình mình là đi ra chiến trận. Cô làm như vậy để giữ cho người cha già của mình khỏi phải tham chiến. Cốt truyện không lấy hoàn toàn từ bản hoạt hình gốc và cũng lấy đi mất nhân vật Mushu. Tuy nhiên, điều này một phần giúp bộ phim trông thú vị và tươi mới hơn.



Ngoài Lưu Diệc Phi, Mulan bản live-action còn có sự tham gia của Châu Tử Đan, Lý Liên Kiệt, Củng Lợi...

Mulan sẽ ra rạp vào ngày 27/3 bản live-action nhiều khả năng sẽ thành công lớn tại phòng vé, mặc dù không rõ liệu nó có giống như Aladdin và The Lion King – kinh phí rất lớn và đều vượt mốc 1 tỷ USD trên toàn cầu. Đã có những lời kêu gọi tẩy chay bộ phim sau khi ngôi sao Lưu Diệc Phi tuyên bố ủng hộ cảnh sát Hồng Kông trong các cuộc biểu tình bạo lực, nhưng dường như chúng đã dừng lại rất nhiều kể từ đó.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC