Thế giới điện ảnh

BẢN TIN ĐIỆN ẢNH 28/10


Kim So Yeon của 'Penthouse' sẽ là nữ chính trong 'Bạn trai tôi là hồ ly 2', đóng cặp cùng Lee Dong Wook
Ngày 27/10, một đại diện từ ngành giải trí nói với tờ Sports Chosun: "Kim So Yeon sẽ tham gia bộ phim truyền hình mới của tvN Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly (Tale of the Nine Tailed) mùa 2 với vai trò là nữ chính".

Được biết, Bạn trai tôi là hồ ly là tác phẩm đã phát sóng thành công phần 1 vào năm ngoái. Bộ phim là câu chuyện tình lãng mạn hành động giả tưởng giữa chàng hồ ly Lee Yeon (Lee Dong Wook), người đã đến định cư tại thành phố và nữ giám đốc sản xuất Nam Ji Ah (Jo Bo Ah) của một chương trình truyền hình thực tế quyết tâm truy lùng chàng hồ ly.



Cũng vì được yêu thích bởi khán giả và đạt được rating cao nhất là 5.8% nên Bạn trai tôi là hồ ly đã được xác nhận sản xuất thêm phần 2 và phần 3.

Ở phần 1, Lee Dong Wook, Kim Bum và Jo Bo Ah là các diễn viên chính, nhưng trong phần 2 này, Kim So Yeon sẽ thay thế Jo Bo Ah. 

Theo báo cáo trước đó, Bạn trai tôi là hồ ly 2 sẽ có phần 2 và 3. Phần 2 sẽ lấy bối cảnh thời thuộc địa Nhật Bản và phần 3 sẽ lấy bối cảnh triều đại Joseon. Cả phần 2 và 3 sẽ có 10 tập mỗi phần. Lee Dong Wook và Kim Bum sẽ tái hợp với đạo diễn Lee Sang Hee trong bộ phim và phần 2 sẽ được phát sóng vào đầu năm sau.

Sau khi báo cáo được đưa ra. Hiện tại, tvN vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức nào.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC