Thế giới điện ảnh

BẢN TIN ĐIỆN ẢNH 23/6


The King's Man tung trailer đấm đá siêu ngầu
Đoạn trailer chính thức của The King's Man (Kingsman: Khởi Nguồn) mới đây đã được trình làng. Đây là phần tiền truyện được thiết lập trước các sự kiện của Kingsman: The Secret Service (Mật vụ Kingsman) và Kingsman: The Golden Circle (Kingsman: Tổ chức Hoàng Kim), theo chân Ralph Fiennes và Harris Dickinson trong vai những đặc vụ đầu tiên của nhóm điệp viên. Theo như chia sẻ từ đạo diễn Matthew Vaughn, phần tiền truyện sẽ đi sâu vào lý do tại sao nhóm điệp viên lại hoạt động dựa trên khẩu hiệu “Manners maketh the man” (tạm dịch: Phong thái làm nên người đàn ông).


Dưới đây là đoạn trailer mới nhất của The King’s Man được trang twitter chính thức đăng tải kèm câu nói biểu tượng “Chúng tôi là cơ quan tình báo độc lập đầu tiên.”

Ngoài Ralph Fiennes và Harris Dickinson, The King’s Man còn mang đến các diễn viên Daniel Brühl, Rhys Ifans, Gemma Arterton, Charles Dance, Matthew Goode, Tom Hollander, Djimon Hounsou, Aaron Taylor-Johnson, Stanley Tucci, Alison Steadman, Robert Aramayo, Alexandra Maria Lara, và Joel Basman. Bộ phim được Vaughn đạo diễn từ một kịch bản mà ông đã viết với Karl Gajdusek.

The King's Man sẽ được ra rạp vào ngày 18 tháng 9 năm 2020.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC