Thế giới điện ảnh

BẢN TIN ĐIỆN ẢNH 17/6


Kaity Nguyễn hóa 'ác nữ thơ ngây' trong phim mới
Nhà sản xuất Cô gái từ quá khứ vừa công bố hình ảnh đầu tiên của Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn trong phim. Hình ảnh lập tức tạo sự bất ngờ cho công chúng khi nhấn mạnh màu sắc, thể loại phim tâm lý, ly kỳ, giật gân.

Cô gái từ quá khứ là phim điện ảnh mở màn cho sự xuất hiện của "Vũ trụ mỹ nhân" mà Namcito - Bảo Nhân công bố trước đó. Bên cạnh sự khác biệt về nội dung, sự thay đổi thể loại phim là điểm nhấn gây chú ý so với Gái già lắm chiêu trước đây. 



Nằm trong tuyến vai phản diện của phim, Kaity Nguyễn gây nhiều bất ngờ cho công chúng. Với vai Quỳnh Yên, cô hứa hẹn sẽ mang đến một “ác nữ thơ ngây” ấn tượng của màn ảnh Việt thông qua dự án điện ảnh này. Trong khi đó, Lan Ngọc vào vai Hoàng Quyên với nhiều bí mật đen tối trong quá khứ.

Bước sang một thể loại phim mới, Kaity Nguyễn lẫn Ninh Dương Lan Ngọc đều nhận thấy đó là thử thách lớn buộc cả hai phải nỗ lực hết mình để tiếp tục dấn thân vào hành trình chinh phục khán giả. Sát cánh cùng hai ngọc nữ trong dự án lần này là NSND Lê Khanh với vai trò hướng dẫn diễn xuất. Bằng tất cả kinh nghiệm và chuyên môn của mình, NSND Lê Khanh đã hết sức truyền đạt để Lan Ngọc và Kaity hóa thân vào nhân vật một cách trọn vẹn nhất.

Ngoài 2 diễn viên chính, Cô gái từ quá khứcòn có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu, Lãnh Thanh, Lê Xuân Tiền, Ốc Thanh Vân... Phim dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 18/11/2022.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC