Thế giới điện ảnh

BẢN TIN ĐIỆN ẢNH 1/7


*Hoàng Yến Chibi đòi cưới Liêm Bỉnh Phát vì mê bụng sáu múi
Vắng mặt trên màn ảnh rộng thời gian dài kể từ sau "Song lang", Liêm Bỉnh Phát tái xuất cùng Hoàng Yến Chibi trong bộ phim điện ảnh "Ngôi nhà bươm bướm".

Chỉ trong chưa đầy một phút của teaser, Liêm Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi đã làm cả các bậc phụ thân và khán giả bất ngờ bởi quyết định cưới vội chỉ sau một thời gian ngắn quen biết.


Nội dung phim “Ngôi nhà bươm bướm” xoay quanh câu chuyện nên duyên của Hoàng (Liên Bỉnh Phát) và Mai (Hoàng Yến Chibi). Bằng sự khôn khéo và lém lĩnh, Mai đã thuyết phục được bố mẹ từ Bắc vào Nam để gặp gỡ và bàn chuyện cưới hỏi của cả hai.

Mọi chuyện tưởng chừng sẽ rất êm đẹp cho đến khi cả hai bên gia đình đều bị phơi bày những bí mật “động trời” cùng sự khác biệt về mọi mặt.

Không còn hình thượng khó ưa của Dũng Thiên Lôi chuyên đòi nợ thuê trong "Song lang", cũng không phải là anh chàng hậu đậu trong show truyền hình thực tế "Chạy đi chờ chi", Liêm Bỉnh Phát trong "Ngôi nhà bươm bướm" là một cậu chủ Hoàng điển trai, lịch lãm, thân hình sáu múi. Với vẻ ngoài quyến rũ và khả năng thả thính thượng thừa, Hoàng nhanh nhóng "cưa đổ" Ngọc Mai và quyết định đưa nàng về dinh.

Lột xác hoàn toàn từ sau "Tháng năm rực rỡ", Hoàng Yến Chibi trong teaser là là một cô công chúa xinh đẹp ngọt ngào được cưng chiều của cả nhà. Vai diễn Ngọc Mai của Hoàng Yến Chibi có phần ương bướng, lì lợm khi quyết liệt đòi lấy chồng sớm, đi ngược lại mong muốn của bố mẹ.

Bên cạnh bộ đôi Liên Bỉnh Phát - Hoàng Yến Chibi, “Ngôi nhà bươm bướm” còn quy tụ dàn diễn viên gạo cội như Thành Lộc, Quang Minh, Hồng Đào, Xuân Trường… Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những câu chuyện dở khóc dở cười về câu chuyện tình duyên đầy trắc trở của cặp đôi trẻ.

"Ngôi nhà bươm bướm" sẽ ra rạp ngày 30/8 tới.
 
*Song Hye Kyo bỏ vai phản diện trong phim mới vì đổ vỡ hôn nhân?
Tháng 5, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Song Hye Kyo rục rịch trở lại màn ảnh giữa tin đồn hôn nhân với Song Joong Ki rạn nứt. Cụ thể, cô và nam diễn viên Joo Ji Hoon được mời đảm nhận vai chính trong dự án phim truyền hình mới của KBS mang tên Hyena. Đại diện của mỹ nhân 38 tuổi xác nhận cô đã cân nhắc vai nữ luật sư tham vọng Jung Geum Ja.

Nhân vật Jung Geum Ja được mệnh danh là "quái vật" trong giới. Cô sẽ dùng mọi thủ đoạn, bất chấp cả đạo đức để giành được chiến thắng trong các vụ kiện tụng của giới thượng lưu. Nhân vật này sẽ trực tiếp đối đầu với vai diễn luật sư của Joo Ji Hoon.
 
 
Nhiều khán giả tỏ ra phấn khích trước vai phản diện mang tính thử thách này với Song Hye Kyo. Tuy nhiên, điều người hâm mộ mong muốn sẽ không bao giờ xảy ra.

Sáng 27/6, trang Naver của Hàn Quốc đưa tin chấn động cặp đôi quyền lực Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. Trước đó một ngày, nam diễn viên ủy quyền cho luật sư đại diện đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul sau 2 năm làm đám cưới. Cùng thời điểm, phía nữ diễn viên tiết lộ cô sẽ không xuất hiện trong dự án phim trên.

Tờ Ilgan Sports cho hay Song Hye Kyo thực tế đã từ chối vai phản diện trong Hyena trước đó. Nhưng cô lại thay đổi ý định và đồng ý thử vai. Cuối cùng, nữ diễn viên lại đột ngột rút khỏi dự án của đài KBS mà không rõ lý do.

Theo Soompi, có nhiều tin đồn cho rằng quyết định bỏ vai của Song Hye Kyo liên quan đến chuyện đổ vỡ hôn nhân với Song Joong Ki. Giám đốc Park Hyung Jung của United Artists Agency (UAA) - công ty chủ quản của nữ diễn viên - lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Theo VietNamNet/2Sao 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC