Thế giới điện ảnh

BẢN TIN ĐIỆN ẢNH 14/6


Đạo diễn 'Trò chơi con mực' công bố thông tin chính thức về mùa 2
Thông tin chính thức: Bom tấn 'Trò chơi con mực' (Squid Game) sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với mùa thứ 2.

Đạo diễn, biên kịch và giám đốc sản xuất Hwang Dong-hyuk vừa công bố thông tin này vào thời điểm bế mạc sự kiện Netflix FYSEE ở Los Angeles tối 12/6. Bên cạnh đó, ông còn gửi một lá thư hé lộ sự trở lại của nhân vật Gi Hun, thủ lĩnh và người đàn ông mặc suit với trò đập giấy, cũng như sự xuất hiện của một gương mặt mới. 

Trong thư gửi người hâm mộ, Hwang Dong-hyuk hé lộ về phần 2: "Một vòng chơi hoàn toàn mới sắp đến. Phải mất đến 12 năm để thực hiện hóa mùa đầu tiên của Trò chơi con mực vào năm ngoái. Nhưng chỉ mất 12 ngày để Trò chơi con mực trở thành loạt phim nổi tiếng nhất từ trước đến nay. 



Với tư cách là tác giả kịch bản, đạo diễn, nhà sản xuất của Trò chơi con mực, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ trên toàn thế giới. Cảm ơn các bạn đã xem và yêu thích tác phẩm của chúng tôi. Và bây giờ Gi Hun sẽ trở lại. Thủ lĩnh sẽ trở lại. Mùa 2 sắp ra mắt. Người đàn ông trong bộ đồ với giấy ddakji có thể sẽ trở lại. Bạn cũng sẽ dược làm quen với Cheol Su, bạn trai Young Hee. Một lần nữa hãy cùng theo dõi vòng chơi hoàn toàn mới".

Trò chơi con mực gồm 9 tập có sự tham gia của Lee Jung-Jae (New World, Assassination) và Park Hae-Soo (Time to Hunt, Prison Playbook). Một lời mời bí ẩn tham gia trò chơi được gửi đến những người đang rất cần tiền. 456 người tham gia từ mọi hoàn cảnh bị nhốt vào một địa điểm bí mật, nơi họ chơi trò chơi để giành được 45,6 tỷ won. Các trò chơi đều là trò truyền thống của trẻ em Hàn Quốc như Đèn Đỏ, Đèn Xanh nhưng hậu quả của sự thua cuộc là cái chết.  

Sau 28 ngày ra mắt, Trò chơi con mực đã thu về 1,65 tỷ lượt xem và hiện vẫn đang giữ kỷ lục là series được xem nhiều nhất trên Netflix.

Theo Quỳnh An
VietNamNet


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC