Thế giới điện ảnh

BẢN TIN ĐIỆN ẢNH 12/12


*Ngô Thanh Vân rượt đuổi và hét thất thanh đau đớn trong teaser mới của "Hai Phượng"
Teaser thứ hai của phim điện ảnh hành động "Hai Phượng" vừa được công bố. Đoạn teaser tuy không dài nhưng đã bắt đầu tiết lộ nhiều hơn những thông tin về dự án phim cuối cùng mà "Đả Nữ" Ngô Thanh Vân đóng phim. Đặc biệt, điểm nhấn của đoạn teaser chính là ở phân đoạn rượt đuổi nghẹt thở trên tàu cùng với tiếng thét thất thanh nhưng nhói lòng của Ngô Thanh Vân.


Hai Phượng là bộ phim hành động do chính nhà sản xuất Ngô Thanh Vân thủ vai chính. Phim do đạo diễn Lê Văn Kiệt kết hợp cùng với Studio68 thực hiện. Bộ phim dự kiến sẽ phát hành vào 22/2/2019.
 
*"Những cô gái trong thành phố" nối sóng "Yêu thì ghét thôi" trên VTV3
Sau khi phim "Yêu thì ghét thôi" kết thúc, "Những cô gái trong thành phố" sẽ tiếp nối khung giờ tối thứ Tư, thứ Năm trên kênh VTV3.

"Những cô gái trong thành phố" là bộ phim của đạo diễn Vũ Trường Khoa với chủ đề xoay quanh cuộc sống của 4 cô gái trẻ từ vùng quê nghèo lên thành phố lập nghiệp. Bốn cô gái là bốn hoàn cảnh, vì muốn thay đổi cuộc sống, họ lên thành phố làm công nhân may trong một khu công nghiệp. Bắt đầu từ đó, 4 cô gái phải đối mặt với vô vàn cám dỗ nơi thành thị.
 
 
Cúc (Thu Trang) - người chị trong nhóm - có sự chín chắn của người từng va vấp trong cuộc sống. Trúc (Mai Anh) tính bộc trực, thẳng thắn nên nhiều lần gặp rắc rối trong công việc. Mai (Lương Thanh) chân ướt chân ráo theo người yêu lên thành phố, 18 tuổi nhưng đã mang trên mình gánh nặng gia đình. Trái với sự bộc trực của Trúc, sự khéo léo, nhẫn nhịn của Cúc và sự hiền lành của Mai, Lan lại là người tươi vui, lạc quan, luôn đơn giản hóa mọi chuyện nhưng ít ai biết được gia cảnh cô cũng đầy bi đát.

Bốn chị em Cúc, Trúc, Mai, Lan sống cùng xóm trọ, người may mắn tìm được hạnh phúc, người không vượt qua được cạm bẫy để rồi sa ngã.

34 tập phim "Những cô gái trong thành phố" sẽ được phát sóng vào 21h50 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 19/12.
 
*Phim hoạt hình dã sử Việt công chiếu tại rạp
Sau khi phát trên YouTube một vài đoạn, dự án Việt sử kiêu hùng của các bạn trẻ làm phim hoạt hình dã sử đã có cơ hội lên màn ảnh rộng.

Bản chiếu rạp có tên "Tử chiến thành Đa Bang 2: Sắt" với câu chuyện hào hùng và bi tráng về cuộc chiến ngàn năm lịch sử sẽ có buổi công chiếu rộng rãi tại cụm rạp BHD Star Bitexco vào ngày 15.12. Đây là phần tiếp theo nằm trong series "Tử chiến thành Đa Bang" với phần 1 mang tên "Giấy" đã được ra mắt từ tháng 1 và nhận nhiều phản hồi tích cực.
 
 
Ê kíp làm phim gồm: Trần Minh Tuấn (trưởng dự án), Kỷ Thế Vinh (đạo diễn, kiêm dựng phim, diễn họa), họa sĩ Diệp Xương Vỹ, Lê Vũ Quang... cùng nhiều bạn trẻ khác đã mất hơn 5 tháng để hoàn thành bộ phim từ phác thảo, vẽ màu đến diễn họa, dựng phim... Trong quá trình làm phim, nhóm cũng được sự cố vấn về kịch bản và sản xuất của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh. 
 
Tổng hợp nhiều nguồn 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC