Thế giới điện ảnh

BẢN TIN ĐIỆN ẢNH 11/7


Tàn Tích Quỷ Ám - Phim kinh dị được lòng giới phê bình trong năm
Sau khi ra mắt tại Liên hoan Phim Sundance vào tháng Một năm nay, Tàn Tích Qủy Ám đã nhận được nhiều lời khen ngợi của các tờ báo bình phim nổi tiếng.

Relic là tác phẩm thứ tư do AGBO - công ty sản suất phim do hai anh em Russo đồng sáng lập - thực hiện, là bộ phim thứ hai ra mắt trong năm 2020 của hãng này. Bộ phim là ‘thử nghiệm’ đầu tiên của hãng trong dòng phim kinh dị tâm lí. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về ba người phụ nữ, thuộc ba thế hệ khác nhau bị cuốn vào vòng xoáy của những điều hắc ám, xấu xa trú ngụ trong ngôi nhà của mình.

Đây là tác phẩm đầu tay của một nữ đạo diễn trẻ với tên gọi Natalie Erika James. Trước khi thực hiện Tàn Tích Qủy Ám, Natalie chỉ có kinh nghiệm thực hiện một số phim ngắn và video ca nhạc.


Đoạn teaser đầu tiên không phô diễn quá nhiều sự kiện hay hành động hù dọa nhưng đã cho khán giả phần nào cảm nhận được sự quái gở, báo hiệu cho những điều kinh hoàng sắp xảy ra. Những hành vi quái dị, khó hiểu của bà ngoại Edna sau khi mất tích trở về liên tục khiến cho cô con gái Kay và cháu ngoại Sam phải sống trong tình trạng lo lắng, căng thẳng. Chuyện gì đã xảy ra trong thời gian Edna mất tích, và liệu Edna hiện tại có còn là người bà, người mẹ như trước đây hay không?

Tàn Tích Quỷ Ám dự kiến khởi chiếu ngày 17/07/2020.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC