Bikini Nóng Bỏng

Ái Nhi tự tin trong phần thi áo tắm dù chưa thể lấy lại hành lý



Ngày 23/10 vừa qua, Ái Nhi bước vào phần thi áo tắm tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa ở Ai Cập. Dù đang gặp rắc rối khi bị hải quan giữ hành lý nhưng Ái Nhi trình diễn khá tự tin trước giám khảo. Đại diện Việt Nam thích ứng khá tốt với môi trường ở Ai Cập và không gặp trở ngại về ngôn ngữ khi giao lưu với thí sinh quốc tế.

Trong lần đầu chinh chiến ở nước ngoài, người đẹp gặp rắc rối khi bị hải quan giữ hành lý và không trả lại dù có sự can thiệp của nhiều phía. Cô mang theo gần 20 thiết kế được đính kết tỉ mỉ bằng tay theo dạng haute couture (may đo cao cấp) có giá trị rất cao ở thị trường quốc tế nên khiến hải quan Ai Cập không khỏi nghi ngờ. Mặc dù đại diện Việt Nam đã trình các giấy tờ liên quan đến cuộc thi Miss Intercontinental 2021 nhưng không được chấp nhận.

Công ty quản lý của người đẹp sinh 1998 cũng lo lắng và tích cực tìm cách giải quyết cho Ái Nhi. Người đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Intercontinental tại Việt Nam, bà Phạm Kim Dung cho biết: “Chúng tôi đã liên tục kết nối với ban tổ chức, Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập và cả Thị trưởng thành phố Sharm El Sheik để can thiệp nhưng vẫn chưa thể lấy lại hành lý. Các bên đều đã rất nỗ lực giải quyết sự cố lần này, ngày 25/10 sắp tới ban tổ chức sẽ có cuộc gặp thứ hai với chính quyền địa phương hi vọng có thể thuận lợi lấy được hành lý cho Ái Nhi”.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC