Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 4/8


Kangaroo ưu đãi 50% cho 888 khách hàng mua máy xay KG12BH

Kangaroo áp dụng chính sách giảm 50% giá máy xay sữa hạt KG12BH và miễn phí giao hàng toàn quốc cho 888 khách hàng đầu tiên.
 
 

Theo đại diện Kangaroo, máy xay sữa hạt KG12BH mang đến nhiều tiện ích, tiết kiệm thời gian, công sức, được người dùng ưa chuộng và là sản phẩm bán chạy của hãng thời gian qua. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dùng, Kangaroo áp dụng chính sách trợ giá 50% trong mùa dịch, giảm còn 1,99 triệu đồng và miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Chính sách chỉ áp dụng cho 888 khách hàng đăng ký đầu tiên trên trang kangarooshopping.vn.

Kangaroo KG12BH là dòng máy xay mới nhất của hãng, với công suất mạnh, nấu trực tiếp, xay sánh mịn mà không cần lọc bã. Máy có nhiều chế độ như chế biến sữa hạt, nấu cháo, nấu bột, làm sinh tố, các món hầm hấp...

10 chế độ nấu được cài đặt sẵn giúp người dùng có thể chế biến nhiều món ăn cùng công thức đa dạng, kết hợp nhiều loại thực phẩm để tạo ra món ăn, thức uống theo sở thích. Người dùng chỉ cần cho nguyên liệu đã làm sạch vào cối, không cần ngâm, nấu hay lọc bã riêng và chọn chế độ cho từng loại thực phẩm.

Máy có cối thủy tinh dày 7 mm chịu lực, nhiệt đến 300 độ C, không biến chất ở nhiệt độ cao. Nắp gioăng cao su 3 lớp kín khít, dao bằng inox 304 đúc nguyên khối cùng công nghệ chống tràn kép giúp bảo toàn dinh dưỡng cho thực phẩm. Máy được thiết lập chế độ hẹn giờ 12 tiếng, khả năng tự làm sạch đảm bảo an toàn cho người dùng.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC