Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 3/7


Những thiết bị tiện ích cho gia đình mùa dịch bán giá ưu đãi

Robot hút bụi, quạt tháp, máy lọc không khí... giúp nhà cửa sạch sẽ, thoáng mát, góp phần bảo vệ sức khỏe đang bán giá ưu đãi đến 46% trên Shop VnExpress.
 
 

Máy lọc không khí Kachi MK195 giảm 46% còn 749.000 đồng; có chức năng lọc Anion; các chế độ ngủ và chế độ tự động; tạo 3 tốc độ gió và có điều khiển từ xa. Máy có công suất hoạt động đạt 40 W, tiết kiệm năng lượng.

Quạt đứng AC ASF02A165 giảm 35% còn 1,138 triệu đồng; công suất 55W; động cơ được quấn bởi 100% dây đồng; cánh bằng nhựa AS; thiết kế sử dụng remote và nút nhấn hiện đại; có 3 cấp độ gió và 3 chế độ gió phù hợp mọi loại không gian; bảo hành 12 tháng.

Quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN giảm 31% còn 1,31 triệu đồng; có 2 chế độ gió; thiết bị điều khiển rời cho phép điều khiển từ xa, tiện lợi mọi nơi mọi lúc; chế độ hẹn giờ đến 12 tiếng giúp người dùng chủ động hơn trong thời gian sử dụng quạt, nhất là vào ban đêm.

Robot hút bụi, lau nhà Archer Ar88 có giá giảm 29% còn 6,99 triệu đồng. Máy tích hợp cùng lúc hai chức năng vừa hút bụi, vừa lau nhà; có thể hút bụi bẩn, tóc, lông thú cưng... Bộ lọc Hepa có khả năng hút được cả bụi mịn PM2.5. Thiết kế trang nhã hình tròn với màn hình hiển thị. Khi hết pin, robot tự quay về dock sạc đến khi gần đầy sẽ tiếp tục việc dang dở trước đó.

Máy hút bụi Tiross TS9302 giảm 27% còn 1,886 triệu đồng; thiết kế 2 trong 1, khả năng chịu lực tốt, không bị biến dạng khi có va chạm, cho thời gian sử dụng lâu dài. Sản phẩm mang đến sự tiện lợi, nhỏ gọn, có thể hút bụi cho giường ngủ một cách đơn giản.

Quạt tháp không cánh 2 chiều Ultty SKJ-CR018H có thiết kế giống một chiếc phễu úp ngược. Phía trên là hệ thống làm mát công suất 35W phù hợp diện tích 25 - 30 mét vuông. So với các sản phẩm ngang tầm, SKJ-CR018H có ưu thế hơn nhờ được trang bị chế độ sưởi phù hợp cho mùa đông. Quạt dùng công nghệ sưởi gốm giúp tản nhiệt nhanh và không gây khô da.

Sản phẩm được giảm giá 25%, còn 4,85 triệu đồng. Ưu điểm của sản phẩm là hiện đại, có nhiều cấp độ làm mát (9 cấp độ), tự dừng hoạt động nếu bị đổ. Nhược điểm là quạt khá ồn khi hoạt động ở tốc độ cao.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC