Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 31/5


Đồng hồ Pierre Cardin đồng giá 1,8 triệu đồng

Các mẫu đồng hồ Pierre Cardin chính hãng thiết kế mặt tròn thanh lịch hiện có giá chỉ 1,8 triệu đồng trên Shop VnExpress.
 
 
Đồng hồ mặt tròn là một trong những kiểu dáng cơ bản, hợp với nhiều phong cách thời trang, cho cả nam lẫn nữ. Tùy sở thích mà có thể chọn chất liệu dây da, dây vải hoặc dây kim loại. Dưới đây là một số mẫu đồng hồ với kích thước mặt từ nhỏ đến lớn, hiện có giá giảm sâu đến 50%, chỉ 1,8 triệu đồng một cái trên Shop VnExpress.

Đồng hồ nữ Pierre Cardin CBV.1505 thiết kế hai kim với đường kính mặt 31 mm, khả năng chống nước 3 ATM, thoải mái đi mưa, rửa tay. Dây đeo da màu xanh navy có họa tiết dập nổi, trùng màu với mặt số tạo sự đồng bộ.

Đồng hồ nữ Pierre Cardin CBV.1012 với tông trắng trang nhã từ dây đeo đến mặt số. Mặt kính khoáng cứng chịu lực và chống trầy xước, đường kính mặt 39 mm hợp với những nàng có cổ tay vừa hoặc mũm mĩm. Viền đồng hồ làm từ hợp kim không gỉ mạ vàng tạo điểm nhấn sang trọng.

Đồng hồ nam Pierre Cardin CBV.1027 có dây đeo và viền đồng hồ làm từ hợp kim thép không gỉ. Đường kính mặt 41 mm hợp với hầu hết cỡ cổ tay của phái mạnh. Mặt số phong cách tối giản với nền trắng và vạch số màu xám cùng thiết kế hai kim.

Đồng hồ nam Pierre Cardin CBV.1034 có cùng thiết kế mặt sống giống mẫu CBV.1027 ở trên với điểm nhấn là phần dây đeo bằng vải trả trung. Đường may trên dây đeo đều, tỉ mỉ. Tông màu xanh cổ vịt của mặt số mang lại sự cá tính, sang trọng. Đường kính mặt 41 mm.

Đồng hồ nữ Pierre Cardin CBV.1004 có đường kính mặt 39 mm, hợp với những nàng cá tích, thích đeo đồng hồ mặt tròn bản to và vừa. Mặt số cùng màu vàng đồng với viền và kim đồng hồ, các vạch số cách điệu thành tên thương hiệu "Pierre Cardin" mang lại sự sang trọng cho người đeo. Dây da màu xanh navy tôn da.

Đồng hồ nam Pierre Cardin CPI.2008 có mặt kính khoáng cứng chịu lực và chống trầy xước, chống nước 3 ATM với đường kính 40 mm. Viền đồng hồ làm từ hợp kim thép không gỉ. Dây đeo bằng da màu tối dễ phối với nhiều kiểu trang phục.

Đồng hồ Pierre Cardin CBV.1014 là một trong những thiết kế được cả nam lẫn nữ ưa chuộng vì kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn thanh lịch, sang trọng. Dây đeo da màu đen kết hợp mặt tròn viền vàng, nền trắng, hợp với hầu hết các kiểu trang phục và địa điểm, thời gian. Đường kính mặt 39 mm, vừa với cả cổ tay nữ và nam.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC