Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 30/6


Nước hoa hàng hiệu giảm đến nửa giá hai ngày cuối

Nước hoa Calvin Klein, Davidoff, Marc Jacobs, Tommy Hilfiger... đồng loạt giảm sâu đến nửa giá trên Shop VnExpress, duy nhất hai ngày 29 và 30/6.
 
 
Nước hoa không chỉ giúp người dùng thêm tự tin khi ra ngoài, tiếp xúc với người khác mà còn như một món phụ kiện, góp phần thể hiện cá tính và sở thích. Dưới đây là những chai nước hoa hàng hiệu chính hãng, một số loại hợp dùng cho cả nam và nữ, đồng loạt có giá ưu đãi đến 50% trên Shop VnExpress. Giá dao động chỉ từ 980.000 đồng đến dưới 2,5 triệu đồng một chai.

Nước hoa nam Tommy Hilfiger Tommy Boy dành cho nam, nồng độ EDT, ra mắt từ năm 1996, phù hợp với thời tiết mùa hè. Lớp hương đầu nổi bật với cây bạc hà, hoa oải hương, quả bưởi, cam Bergamot. Hương giữa là sự kết hợp của mạn việt quất, hoa hồng, quả táo Granny Smith. Hương cuối có đặc trưng của mùi hổ phách, cây xương rồng, hoa bông vải. Lọ thủy tinh dạng xịt 100ml đang được ưu đãi 48% còn 980.000 đồng.

Nước hoa nam Calvin Klein Eternity Aqua Eau De Toilette 100 ml có mùi hương nhẹ nhàng và tươi mát, đại diện cho sự tự tin. Hương thơm mở ra với cam chanh và lá xanh, hoa sen, các nốt hương nước. Lớp giữa kết hợp hương vị ngọt của mận, hoa oải hương và chút cay hồ tiêu Sichuan cùng gỗ tuyết tùng. Hương cuối hòa quyện gỗ guaiac, đàn hương, xạ hương và hoắc hương. Sản phẩm đang giảm 34% còn 1,45 triệu đồng (giá gốc 2,198 triệu).

Nước hoa dành cho nam Davidoff Horizon EDT, ra mắt thị trường từ 2016. Hương đầu có đặc trưng của quả bưởi, cây hương thảo, quả quýt hồng, gừng. Hương giữa là sự pha trộn của cây hoắc hương, gỗ tuyết tùng, nhục đậu khấu, tiêu, vừng. Hương cuối là sự kết hợp của cỏ hương bài, quả ca cao. Lọ thủy tinh 125 ml dạng xịt được ưu đãi 50% còn 1,18 triệu đồng (giá gốc 2,35 triệu đồng).

Nước hoa nữ Marc Jacob Daisy Eau De Toilette 100 ml hiện có giá ưu đãi 38% còn 1,65 triệu đồng (giá gốc 2,68 triệu đồng). Các tầng hương của Daisy EDT gồm: hương đầu từ quả mâm xôi đen, bưởi và lê; hương giữa nối tiếp với hoa tử đằng, hoa nhài và vải; khép lại với hương cuối chiết xuất từ gỗ, xạ hương và dừa. Thiết kế chai nhỏ nhắn, xinh xắn và nữ tính với hoa cúc trắng cùng tông màu xanh dương nhạt tươi mát.

Nước hoa nữ Chloé Nomade EDP 75 ml giảm 16% còn 2,49 triệu đồng; có mùi hương chính là hoa lan Nam Phi (Freesia), quả đào (Peach). Sản phẩm thiết kế với hình dáng của một chiếc túi lữ hành với những chi tiết da thuộc đầy cảm hứng. Bạn nên dùng nước hoa này sau khi tắm, xịt lên cổ tay, sau gáy, sau tai, khủy tay để lưu hương được lâu hơn. Bảo quản ở nơi khô thoáng. Hạn sử dụng 5 năm kể từ ngày sản xuất.

Nước hoa nữ Eternity EDP Spray 100 ml hiện có giá giảm đến 44% chỉ còn 1,25 triệu đồng (giá gốc 2,241 triệu đồng). Các tầng hương chính của Eternity gồm: hương đầu chiết xuất từ chi cam chanh, hương lục, quýt hồng, hoa lan Nam Phi và cây xô thơm; nối tiếp với hương giữa từ các nhóm hoa như huệ, cẩm chướng, hoa tím, nhài, cúc kim tiền, linh lan thung lũng, hoa hồng và hoa thủy tiên; khép lại với tầng hương cuối từ gỗ đàn hương, hổ phách, hoắc hương, xạ hương và hoa vòi voi.

Nước hoa nữ Marc Jacobs Daisy Eau de Toilette 100 ml thuộc nhóm hương hoa cỏ, gỗ xạ hương. Các nhà điều hương hướng đến sự trẻ trung, thanh lịch khi cho ra mắt dòng này. Với thiết kế chai thủy tinh cổ điển, Daisy được điểm thêm nắp chai có đính cánh hoa cúc. Sản phẩm ưu đãi đến 38% trên Shop VnExpress, giảm còn 1,65 triệu đồng (giá gốc 2,68 triệu).

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC