Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 28/5


Loạt gọng kính bán giá ưu đãi 229.000 đồng

Nhiều gọng kính Accede, Velocity, Sarifa dù có giá gốc khác nhau đều đang được bán đồng giá 229.000 đồng, trong chương trình ưu đãi của nhà phân phối chính hãng trên Shop VnExpress.
 
 
-Gọng kính Accede AC2021 LGR làm từ plastic và hợp kim titanium. Kiểu dáng tròng bo cong, dễ phối với nhiều trang phục và phù hợp với nhiều gương mặt. Mẫu sản phẩm có nhiều màu: đen, đỏ, nâu, nhiều màu phối hợp.

-Gọng kính Velocity VL48453 001 làm từ plastic và hợp kim titanium, dàng tròng bo tròn, phù hợp nhiều gương mặt. Gọng có thể lắp kính cận thị, viễn thị, loạn thị. Mẫu sản phẩm có nhiều màu: trắng, xanh, hồng, cam nhạt.

-Gọng kính Sarifa 8200 4A làm từ plastic và hợp kim titanium. Kiểu dáng phá cách với thân gọng chỉ bao quanh nửa mắt kính. Đệm mũi dạng rời. Mẫu sản phẩm có các màu đen, xanh và nhiều màu phối hợp.

-Gọng kính Sarifa Kids S886 C11 dành cho trẻ em với kết cấu dày, chắc, ôm sát khuôn mặt. Gọng làm từ plastic và hợp kim titanium, có các màu đen, xanh, hồng, đen xanh cho bé đa dạng sự lựa chọn.

-Gọng kính Sarifa 2128 C20 làm từ plastic và hợp kim titanium. Càng kính lộ một phần kim loại. Đệm mũi dạng rời. Mắt tròn to. Mẫu sản phẩm có các màu đen và nhiều màu.

-Gọng kính Sarifa 19039 DB (52-19-145) làm từ chất liệu plastic và hợp kim titanium. Dáng mắt phá cách, thiết kế nhiều góc cạnh nhưng được bo tròn, có sự pha trộn giữa hình tròn và lục giác. Đệm mũi rời. Sản phẩm có các màu bạc, vàng, đen.

-Gọng kính Cavalla -Sarifa 1537 C1 làm từ chất liệu plastic và hợp kim Titanium. Sản phẩm có các màu bạc, xám, đen, nhiều màu, đồi mồi.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC