Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 27/6


Máy lọc không khí giảm giá độc quyền trên Shop VnExpress

Nhiều mẫu máy lọc không khí từ thương hiệu Toshiba, Archer, Nagakawa... đang bán với giá độc quyền, giảm đến 26% trên Shop VnExpress.
 
 
Dưới đây là một số mẫu máy lọc không khí giúp không gian tiếp khách, ăn uống, nghỉ ngơi của gia đình bạn thêm trong lành, nhất là trong mùa dịch bệnh. Các sản phẩm đang bán giá ưu đãi độc quyền trên Shop VnExpress.

Máy lọc không khí Archer AR-700C

Archer AR-700C có hệ thống màng lọc than hoạt tính & Hepa+ chuyên dụng giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh đường hô hấp... Sản phẩm tích hợp hàng loạt cảm biến nhạy thông minh - đo lường mức độ ô nhiễm xung quanh. AR-700C sẽ điều chỉnh bộ lọc, công suất và tốc độ một cách hoàn toàn tự động.

Máy sẽ tắt màn hình hiển thị, đồng thời thổi một luồng không khí nhẹ nhàng và trong lành, giúp bạn có một giấc ngủ sâu, sảng khoái. Công suất hoạt động cao, giúp loại bỏ các tác nhân ô nhiễm như khói từ hương (nhang), thuốc lá, bụi mịn, vi khuẩn, ẩm mốc... nhanh chóng

Sản phẩm sử dụng cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp với diện tích lên tới 50 m2.

Máy lọc không khí cảm biến, tạo ion Nagakawa NAG3502M

NAG3502M hội tụ những chức năng lọc không khí tiên tiến nhất, đảm bảo mức độ thay đổi không khí cần thiết đặt 3 lần mỗi giờ, công suất lớn cùng tốc độ phân phối không khí sạch (CADR) 400 m3/h. Máy có hệ thống lọc Hepa 4 bước chuyên sâu; hoạt động với 3 chế độ gồm manual, uuto, sleep.

Bộ cảm biến ánh sáng của MLKK 3502M sẽ tự động phát hiện cường độ ánh sáng xung quanh MLKK. Chức năng hẹn giờ bật và tắt máy lên tới 24h tiện lợi, giúp bạn hoàn toàn chủ động trong việc sử dụng máy ngay cả khi ngủ, hay khi không có ở nhà. Chức năng khóa trẻ em an toàn giúp ngăn mọi thay đổi ngẫu nhiễn trong cài đặt hoặc các thao tác sử dụng không đúng cách.

Máy sử dụng cho diện tích lên tới 50 m2, phù hợp với không gian phòng khách lớn hoặc căn hộ gia đình 2-3 người. Bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.

Máy lọc không khí Toshiba CAF-N30(W)VN

Toshiba CAF-N30(W)VN được thiết kế bộ lọc thế hệ mới 4 trong 1, lần lượt gồm: lớp PET - than hoạt tính - EPA - PET. Chế độ hoạt động gồm tự động (Auto), ngủ (Sleep); cấp độ quạt 4 mức độ: thấp - trung bình - cao - turbo lọc nhanh, giúp bạn dễ dàng chọn chế độ quạt phù hợp từng không gian lớn hay nhỏ, mùa nóng và lạnh...

Đèn báo hoạt động và đèn báo chất lượng không khí trong phòng, giúp bạn biết đầu là lúc cần dọn dẹp thông thoáng không khí, hoặc thêm cây xanh cho gian phòng để cải thiện chất lượng không khí.

Quạt còn tích hợp chế độ tiết kiệm điện, tránh lãng phí điện năng; chế độ hẹn giờ, giúp máy lọc không khí tự động tắt khi bạn ra ngoài hoặc ngủ say; khoá trẻ em đảm bảo an toàn sử dụng. Máy có thiết kế hiện đại, màu trắng sang trọng với công suất 32 W phù hợp cho không gian 21 - 36 mét vuông.

Máy lọc không khí thông minh Bohmann B4.01

Bohmann B4.01 tích hợp cảm biến rất nhạy trên thân máy, giúp tự động kích hoạt chế độ lọc theo chỉ số chất lượng không khí. Chế độ sleep điều chỉnh tốc độ lưu thông và lọc không khí trong phòng ngủ thấp nhất, giúp giảm điện năng tiêu thụ và vận hành êm ái.

Máy có 3 lớp màng lọc gồm: sơ cấp, than hoạt tính và HEPA+ có tuổi thọ lên đến hàng chục năm. Sản phẩm được thiết kế có điều khiển từ xa thuận tiện cho người sử dụng, ngồi tại một vị trí mà vẫn điều khiển máy một cách dễ dàng. Máy sử dụng cho không gian có diện tích tối ưu 25 m2.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC