Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 27/11


Mercedes-Benz giảm giá dịch vụ bảo dưỡng cho khách hàng

Từ ngày 18/11 đến 14/12/2019, khách hàng sử dụng xe của Mercedes-Benz sẽ được hãng xe này khuyến mãi dịch vụ bảo dưỡng cho tất cả các dòng xe với mức giá ưu đãi là 15%.
 
 
Theo Mercedes-Benz, trong thời gian này, hãng sẽ ưu đãi 15% phụ tùng bảo dưỡng, dầu động cơ và dầu động cơ hiệu suất cao AMG cho các khách hàng làm bảo dưỡng trong khung giờ từ 13h – 18h. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng quà cao cấp khi đặt chỗ trước và được miễn phí rửa xe, miễn phí dịch vụ phòng chờ.

Dịch vụ bảo dưỡng Mercedes-Benz thiết kế với hai loại dịch vụ A và B, thực hiện luân phiên theo từng thời điểm. Đặc biệt, với quy trình tiếp nhận và bảo dưỡng riêng biệt, dịch vụ bảo dưỡng nhanh sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới cho các khách hàng đến xưởng dịch vụ Mercedes-Benz. Cụ thể, gói bảo dưỡng A sẽ chỉ còn 60 phút và gói bảo dưỡng B là 90 phút. Thời gian chờ đợi được giảm thiểu xuống thấp nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp. Khách hàng chỉ cần đăng ký với tư vấn dịch vụ nếu có nhu cầu làm bảo dưỡng nhanh. Để tiết kiệm tối đa thời gian, khách hàng có thể liên hệ đại lý ủy quyền gần nhất để đặt chỗ trước khi đến.

Theo Mercedes-Benz, khách hàng thậm chí không cần phải tìm hiểu khi nào cần phải bảo dưỡng xe, phần mềm tiêu chuẩn trên xe sẽ tự động nhắc nhở kỳ bảo dưỡng sắp tới. Đồng thời, việc kiểm tra xe toàn diện những hao mòn hoặc hư hỏng tiềm ẩn cũng sẽ được cảnh báo trước nhờ việc kiểm tra xe toàn diện, tránh gây ra những vấn đề hư hại lớn hơn, ảnh hưởng đến sự an toàn của người sử dụng.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC