Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 26/6


Máy ép trái cây giảm đến gần nửa giá

Loạt máy ép trái cây thương hiệu Mishio, Elmich, Panasonic... đa dạng kiểu dáng, hiện có giá giảm sâu đến 45% trên Shop VnExpress.
 
 

Bạn có thể tự làm nước ép từ các loại trái cây ngay tại nhà bằng những chiếc máy ép đa năng, vì trong trái cây chứa nhiều dưỡng chất kèm vitamin C, B, E... có lợi cho sức khỏe, tăng cường đề kháng, giải khát mùa hè. Dưới đây là một số mẫu máy ép đang bán giá ưu đãi đến 35% trên Shop VnExpress.

Máy ép Mishio MK197 tặng cối sinh tố và cối xay khô giảm 45% còn 1,09 triệu đồng; có vỏ ngoài là chất liệu nhựa PP xen với thép không gỉ 201; công suất máy mạnh 400 W với tốc độ ép khá nhanh và ép được nhiều nước.
Máy được thiết kế với 2 cài đặt tốc độ giúp bạn dễ dàng xay nhuyễn cả loại nguyên liệu khô, cứng hay mềm mà không tốn nhiều thời gian và không lo hư hại máy. Tốc độ 1 dùng để xay ép các loại trái cây mềm như dâu tây, nho, chuối; còn tốc độ 2 xay ép các loại trái cây cứng hơn như cà rốt, táo, dứa...

Máy ép Mishio Slowjuicer MK61 giảm 43% còn 799.000 đồng; công nghệ ép chậm với trục vít, tốc độ 60 vòng quay một phút; công suất 150 W tiết kiệm điện, sử dụng đơn giản với một tốc độ xay ép điều khiển bằng nút nhấn. Sản phẩm có thiết kế dễ tháo rời vệ sinh tiện lợi, giữ độ bền và tính an toàn vệ sinh trong mỗi lần sử dụng; bảo hành 12 tháng.

Máy ép Elmich JEE-1855OL giảm 35% còn 2,128 triệu đồng; động cơ được quấn bằng đồng nguyên chất với công suất 200 W sử dụng điện 1 chiều; tốc độ quay chậm 60 vòng một phút; lưới lọc làm bằng inox 304 và chất liệu nhựa. Trục ép làm từ nhựa với chiều dài 140 mm, tạo thành 7 cấp độ ép khác nhau. Đường kính miệng tiếp thực phẩm lớn 70 mm, giúp dễ dàng đưa thực phẩm vào mà không cần thái cắt nhỏ. Sản phẩm bảo hành 24 tháng.

Máy ép chậm Mishio MK60 giảm 17% còn 2,49 triệu đồng; công nghệ ép trục vít, dễ dàng lắp ráp và tháo rời vệ sinh máy. Khi hoạt động, nắp tự khuấy trộn với nhau để chế biến ra các dạng mocktail hay nước xốt. Vạch chia dung tích rõ ràng các mức 100-400 ml giúp bạn ước lượng nguyên liệu chính xác, không lo lãng phí ép thừa hay dư phần nguyên liệu cần dùng.
Sản phẩm không chỉ sử dụng để ép trái cây, rau củ mà còn có thể làm sữa đậu nành, đậu phụ, súp, cháo, kem hoa quả...

Máy ép chậm Unold 3 in 1 giảm 12% còn 4,4 triệu đồng; trang bị 3 sàng để phục vụ những khách hàng thích uống nước ép trong, hoặc thích uống nước ép có thêm chút bã hoa quả lẫn vào. Đặc biệt, máy có sàng ép hoa quả đông đá thành kem; bình đựng nước ép có dung tích khoảng 1 lít. Kiểu dáng máy thiết kế thon gọn. Chân máy có cao su hút chân không để tránh tình trạng trơn trượt.

Máy ép trái cây Panasonic MJ-SJ01WRA giảm 11% còn 2,341 triệu đồng; có thân máy làm bằng kim loại; bình chứa, nắp đậy làm từ chất liệu nhựa chịu lực, giúp máy vận hành êm ái. Máy trang bị vòi rót xoay 120 độ, tiện cho người sử dụng khi muốn rót nước ép ra nhiều ly mà không nhất thiết phải xoay máy.

Sản phẩm với thiết kế phần ống dẫn có đường kính rộng, tiện lợi để ép nguyên quả (táo) và các loại rau củ quả khác một cách nhanh chóng, bỏ qua công đoạn cắt nhỏ. Công suất mạnh lên đến 800 W giúp bạn nhanh chóng có được những ly nước ép tươi ngon mà không mất nhiều thời gian và công suất.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC