Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 25/6


Chính sách miễn phí vận chuyển mới của Tiki

Chính sách miễn phí vận chuyển mới Freeship+ của Tiki không cần nhập mã, áp dụng cho đơn từ 149.000 đồng, không giới hạn số lần, địa điểm, từ 18/6.
 
 
Theo đó, người dùng mua sắm trên sàn thương mại điện tử Tiki sẽ được miễn phí vận chuyển 30.000 đồng cho đơn từ 149.000 đồng; và miễn phí vận chuyển 50.000 đồng cho đơn hàng từ 299.000 đồng. Chính sách mới Freeship+ còn không giới hạn số lần sử dụng và địa điểm. Với mỗi đơn hàng từ 149.000 đồng của cùng một nhà bán hàng, người dùng đều nhận ưu đãi miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Tất cả các sản phẩm có biểu tượng Freeship+ đều được áp dụng chương trình ưu đãi mới này. Đặc biệt, nhân dịp ra mắt chương trình Freeship+, Tiki triển khai loạt ưu đãi lên đến 50%, nổi bật là các sản phẩm dưới đây, tạo điều kiện cho người dùng yên tâm mua sắm an toàn, thuận tiện và tiết kiệm mùa dịch.

Điện thoại iPhone 12 Pro Max 128GB hiện có giá ưu đãi, chỉ còn khoảng 28,99 triệu đồng trên Tiki, áp dụng miễn phí vận chuyển Freeship+. Với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng hiệu năng nâng cấp đáng kể, iPhone 12 Pro như luồng gió mới trong phân khúc smartphone cao cấp. Sản phẩm gồm khung thép không gỉ, màn hình Super Retina 6,1 inch, bộ ba camera chất lượng cao và ống kính cảm biến LiDAR cho khả năng chụp ảnh sắc nét và chân thật.

Một mẫu smartphone khác cũng đang có giá ưu đãi trên Tiki đợt này là Xiaomi Redmi Note 10, hiện có giá chỉ khoảng 4,05 triệu đồng. Điểm nổi bật trong thiết kế của smartphone nhà Xiaomi nằm ở cụm camera sau mặt lưng, sắp xếp thành cụm vuông với nhiều chức năng đa dạng như chụp ảnh góc siêu rộng, đo chiều sâu ảnh và chụp macro. Máy còn trang bị camera trước với đầy đủ các tính năng như chụp HDR và panorama, cho ra loạt ảnh chất lượng không thua kém máy cơ. Hiện sản phẩm được áp dụng chương trình miễn phí vận chuyển Freeship+ của Tiki.

Smart tivi LG OLED 4K 55 inch đang có giá giảm hẳn chục triệu đồng, chỉ còn khoảng 26,69 triệu đồng trên Tiki kèm miễn phí giao hàng Freeship+ và lắp đặt tận nhà. Ưu điểm của sản phẩm nằm ở độ phân giải Ultra HD 4K và tấm nền OLED cho hình ảnh sắc nét, trải nghiệm xem phim sống động. Tivi còn điều khiển được bằng chức năng nhận diện giọng nói và điều khiển từ xa, tích hợp sẵn Google Assistant và Amazon Alexa, giúp người dùng thuận tiện xem phim và giải trí. Đây cũng là món đồ trang trí phòng khách lý tưởng nhờ kiểu dáng sang trọng và hiện đại.

Nồi chiên không dầu được xem là "bước nhảy vọt" trong công cuộc nấu nướng. Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock đang giảm hơn nửa giá trên Tiki, chỉ còn khoảng 2,389 triệu đồng kèm áp dụng miễn phí vận chuyển Freeship+. Ngoài lợi thế giảm đến 80% lượng dầu mỡ thừa, tiết kiệm thời gian nấu, giữ sạch không gian bếp..., nồi còn trang bị màn hình điều khiển cảm ứng hiện đại, tính năng hẹn giờ nấu lên đến 60 phút cùng dung tích 5,2 lít, giúp chiên hoặc nướng nhiều loại thực phẩm lớn và dày mà không cần cắt nhỏ.

Máy xay sinh tố Panasonic đang có giá ưu đãi, chỉ khoảng 1,299 triệu đồng trên Tiki và được áp dụng miễn phí vận chuyển Freeship+. Máy gồm hai cối lớn - nhỏ riêng lẻ, mỗi cối đều trang bị lưỡi dao thép không gỉ, kết hợp cùng công suất 600 W và công nghệ đảo trộn V&M, giúp máy dễ dàng xay mịn nhiều loại thực phẩm, kể cả đá bi. Ưu điểm của sản phẩm còn nằm ở 6 menu thực đơn đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho từng thành viên trong gia đình.

Máy làm sữa đậu nành Joyoung có giá khoảng 929.000 đồng trên Tiki và miễn phí vận chuyển Freeship+, là lựa chọn lý tưởng cho người theo đuổi lối sống lành mạnh. Thiết kế nhỏ gọn với vỏ ngoài màu hồng xinh xắn, máy tích hợp đến 8 tính năng như nấu cháo, sinh tố, ngũ cốc..., giúp người dùng chế biến đa dạng món ăn, thức uống. Máy sử dụng hệ thống gia nhiệt tự động, đảm bảo nhiệt lượng tỏa ra đồng đều. Thiết kế thân máy hai lớp cách nhiệt, chống bỏng, góp phần đảm bảo an toàn sử dụng khi có trẻ em và giảm tiếng ồn hiệu quả.

Hộp hâm nóng thức ăn Mishio thuộc top sản phẩm bán chạy trên Tiki, hiện giảm giá chỉ còn khoảng 359.000 đồng, áp dụng thêm ưu đãi miễn phí vận chuyển 50.000 đồng Freeship+. Hộp hâm nóng thức ăn là loại nồi cơm mini dạng cắm điện, có đến ba ngăn đựng thực phẩm, làm từ inox, không gỉ sét sau thời gian dài sử dụng. Chỉ cần cắm điện và nhấn một nút duy nhất, thực phẩm sẽ được nấu chín trong chưa đầy 30 phút.

Bình giữ nhiệt Lock&Lock cũng là một trong những sản phẩm thuộc chương trình miễn phí vận chuyển Freeship+, hiện giảm nửa giá chỉ còn khoảng 369.000 đồng. Sản phẩm làm bằng thép không gỉ, không chứa thành phần độc hại ảnh hưởng sức khỏe. Bình có thể giữ nóng 45 độ C trong vòng 24h và giữ lạnh 13 độ C trong vòng 6h.

Kệ di động Inochi hiện có giá ưu đãi chỉ từ 166.000 đồng kèm miễn phí vận chuyển Freeship+. Kệ kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã với bốn bánh xe đa chiều giúp dễ dàng di chuyển và sử dụng theo nhiều mục đích khác nhau. Sản phẩm làm từ nhựa nguyên sinh, không gây hại cho sức khỏe người dùng.

Giá treo đồ Beyours đang giảm giá chỉ từ 159.000 đồng trên Tiki, tiết kiệm phí vận chuyển nhờ chương trình Freeship+. Sản phẩm thiết kế tối giản, làm từ gỗ thông nhập khẩu New Zealand cùng với các bộ phận rời dễ dàng lắp ráp và cất giữ khi không dùng đến. Sản phẩm hợp với những ngôi nhà nhỏ, không gian hẹp như chung cư mini hay homestay.

Bộ kit làm trắng răng Smile Max đang có giá hấp dẫn chỉ từ 740.000 đồng. Smile Max là bộ tẩy trắng răng với nhiều công dụng, giúp loại bỏ các vết ố vàng trên răng, cho răng trắng sáng hơn, đồng thời cung cấp dưỡng chất tự nhiên giúp bảo vệ men răng trong quá trình làm trắng chỉ sau 20 phút, không gây ê buốt. Mua sắm sản phẩm này trên Tiki, người tiêu dùng còn được ưu đãi ngay 50.000 đồng phí vận chuyển.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC