Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 21/6


Bảo hiểm Cathay Life khuyến mãi mừng tuổi 13

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 13, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam triển khai các chương trình khuyến mại với nhiều quà tặng hấp dẫn.
 
 
Khách hàng cá nhân hoặc tổ chức tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay Life Việt Nam và có hợp đồng hiệu lực từ ngày 1/6 đến 30/6, có cơ hội tham gia chương trình nhận vàng SJC có logo Cathay và phiếu quà tặng Esteem có giá trị lên đến 2 triệu đồng khi tổng số phí bảo hiểm đầu tiên thỏa điều kiện chương trình. Ngoài ra, những khách hàng đủ điều kiện sẽ được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 201 triệu đồng, giải đặc biệt là một xe máy AirBlade 150cc.

Khách hàng cá nhân hoặc tổ chức tham gia một trong hai sản phẩm liên kết chung của Cathay Life là Thịnh An Tích Lũy Trọn Đời Ưu Việt - quyền lợi cơ bản hoặc Thịnh An Tích Lũy Trọn Đời Ưu Việt - quyền lợi nâng cao và có hợp đồng hiệu lực trong thời gian từ ngày 1/6/2021 đến 30/6 có cơ hội tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 110 triệu đồng, giải đặc biệt là một điện thoại di động iPhone 12 Pro Max 128GB.

Năm 2020, trước sự tác động của dịch Covid-19, Cathay Life vẫn duy trì hoạt động ổn định, tăng trưởng bền vững với kết quả kinh doanh ấn tượng. Doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới đạt 774 tỷ đồng (tương đương mức tăng trưởng 53%), tổng doanh thu phí đạt 1.615 tỷ đồng (tương đương mức tăng trưởng 53%), đội ngũ tư vấn viên với hơn 10.000 người. Tổng tài sản vào cuối năm gần 11.000 tỷ đồng.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam (Cathay Life Việt Nam) thành lập vào tháng 7/2008. Sau 13 năm hoạt động, công ty tiếp tục xây dựng các kênh kinh doanh toàn thời gian với mức vốn đầu tư hiện tại là 15.310 tỷ đồng. Cathay cũng thiết lập 66 địa điểm kinh doanh tại 24 thành phố bao gồm TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai và Hải Phòng, phục vụ người dân trên tất cả vùng miền.

Trong tương lai, Cathay Life sẽ mở rộng, bố trí các thành phố khác, đẩy nhanh tốc độ phát triển địa phương, nhằm phục vụ theo sứ mệnh "Cùng gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh". Hướng đến mục tiêu 2025 đạt 5% thị trường bảo hiểm nhân thọ, công ty tiếp tục thiết kế nhiều hơn nữa các sản phẩm tối ưu, đẩy mạnh chiến lược kinh doanh, củng cố lòng tin của người dân đối với thương hiệu Cathay Life Việt Nam và mang đến sự cam kết trọn đời.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC