Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 20/6


MyTV khuyến mãi 50% mùa Euro 2020
 
MyTV tiếp phát Euro 2020 trên hệ thống dịch vụ và ứng dụng MyTV, đồng thời tung khuyến mại 50% để tiếp lửa cho người hâm mộ.
 
 
Như thường lệ, truyền hình MyTV luôn đồng hành cùng người hâm mộ trong các sự kiện thể thao lớn tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Với sự kiện UEFA Euro 2020, truyền hình MyTV đã ký kết thỏa thuận tiếp phát trọn vẹn giải đấu cũng như tung ra chương trình khuyến mại hấp dẫn để phục vụ khách hàng.

Với ưu đãi 50% - chỉ từ 22.000 đồng một tháng, khán giả có thể theo dõi trọn vẹn sự kiện thể thao nổi bật mùa hè năm nay - UEFA Euro 2020. Chương trình khuyến mãi áp dụng từ 5/6 đến hết 4/7 dành cho đối tượng khách hàng mua các gói Ứng dụng MyTV: Cơ bản 24 tháng, Chuẩn và Nâng cao. Độc giả xem thêm thông tin chi tiết tại website hoặc liên hệ tổng đài 18001166 để được hỗ trợ.

Giữa cái nóng oi bức của mùa hè, kỳ Euro 2020 sắp diễn ra sẽ là sự kiện bóng đá hấp dẫn đối với hàng triệu người hâm mộ thể thao trên khắp hành tinh. Theo đúng lịch, vào thời điểm này năm ngoái, EURO 2020 đã lăn bóng nhưng vì Covid-19, giải đấu phải lùi lại tròn một năm, từ ngày 12/6 đến 12/7.

Đặc biệt, khán giả có cơ hội để được "ăn, ngủ" cùng một kỳ Euro được nhiều chuyên gia dự đoán là sôi động và kỳ lạ trong lịch sử Euro, khi trái bóng Uniforia chuẩn bị bước vào hành trình chu du qua 11 sân vận động danh tiếng nhất lục địa già.

Thay vì tổ chức tập trung tại một quốc gia chủ nhà như thông lệ, kỳ EURO 2020 sẽ trải khắp trên 11 thành phố thuộc 11 quốc gia tại châu Âu, gồm: London, Anh; Munich, Đức; Rome, Italy; Baku, Azerbaijan; Saint Petersburg, Nga; Bucharest, Romania; Amsterdam, Hà Lan; Seville, Tây Ban Nha; Budapest, Hungary; Glasgow, Scotland; và Copenhagen, Đan Mạch.

UEFA thay đổi cách thức tổ chức trong kỳ đấu lần này bởi trong bối cảnh Covid-19, để đảm bảo Euro 2020 vẫn có thể diễn ra an toàn và không bị trì hoãn thêm, thì an toàn cho cầu thủ và người xem được đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, việc EURO 2020 lần này được tổ chức trên 11 sân vận động của 11 thành phố, 11 quốc gia cũng là dịp để kiểm chứng về năng lực phòng dịch cũng như khả năng tổ chức thành công một sự kiện thể thao trong điều kiện mới của mỗi thành phố. Mỗi trận đấu, bảng đấu sẽ là một màu sắc khác nhau, nơi bóng đá đỉnh cao hòa chung với bản sắc văn hóa quê hương của mỗi quốc gia đăng cai.

Bước vào kỳ đấu chính thức của Euro 2020 mùa hè này, 24 đội bóng hùng mạnh thuộc 24 quốc gia châu Âu được chia vào 6 bảng đấu. Hai đội dẫn đầu mỗi bảng và 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ ghi danh vào vòng 16 đội. Từ đó, ban tổ chức tiếp tục được xếp vào các vòng tứ kết, bán kết và hung kết để tìm ra nhà vô địch.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC