Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 1/7


Trọn bộ máy khuếch tán tinh dầu chỉ 288.000 đồng

Bộ máy khuếch tán thiết kế bắt mắt kèm tinh dầu ngẫu nhiên các mùi sả chanh, cam ngọt, oải hương... hiện có giá chỉ 288.000 đồng trên Shop VnExpress.
 
 
Mùa mưa thời tiết và không khí thường ẩm ướt, dễ sinh nấm mốc, vi khuẩn, các loại côn trùng như ruồi, muỗi, kiến, gián... Xông tinh dầu là một trong những cách giúp đuổi côn trùng, khử mùi và thông thoáng nhà cửa hiệu quả. Dưới đây là một số bộ máy khuếch tán tinh dầu giúp tăng hiệu quả lan tỏa mùi hương, giá chỉ 288.000 đồng trên Shop VnExpress.

Combo máy khuếch tán tinh dầu Lorganic tulip trắng FX2070 và tinh dầu sả chanh Lorganic 10 ml giá gốc đến 950.000 đồng, nay giảm còn 288.000 đồng. Bộ sản phẩm đi kèm điều khiển từ xa tiện lợi, có thể tắt, mở, hẹn giờ và đổi chế độ thuận tiện. Họa tiết hoa xanh trên nền trắng mô phỏng bình hoa sứ đẹp mắt.

Máy khuếch tán tinh dầu Lorganic hình quả đào vân rạn FX2060 có thiết kế bắt mắt, trang nhã, góp phần tô điểm không gian phòng khách, bàn làm việc hoặc phòng ngủ nhà bạn. Màu sắc ánh sáng nhẹ, có thể điều chỉnh sang màu đèn bạn thích hoặc tắt nếu cần bóng tối khi ngủ.

Combo máy xông tinh dầu Lorganic lồng đèn cây FX2074 cùng tinh dầu sả chanh Lorganic 10 ml, có chế độ hoạt động 1h-3h hay đến khi hết nước và tự tắt. Thiết kế trang nhã với hay màu gỗ đậm, nhạt cho bạn lựa chọn, góp phần tô điểm không gian sống với hương thơm sả chanh, giúp đuổi muỗi và khử mùi cho nhà cửa.

Combo máy khuếch tán tinh dầu xông hương hình trụ tròn, đế gỗ, dung tích 500 ml FX2044 nổi bật với khả năng đổi màu đa dạng, có thể kết hợp làm đèn ngủ và xông nhà cửa, phòng ngủ..., tặng kèm tinh dầu bưởi chùm Lorganic 10 ml, góp phần mang lại cảm giác thư giãn, xua muỗi, đuổi côn trùng.

Combo máy khuếch tán tinh dầu Lorganic giọt nước sọc FX2073 có remote và tinh dầu sả chanh Lorganic 10 ml thiết kế hai nút đèn và phun sương khác nhau. Khuếch tán hiệu quả trong không gian rộng, chỉ cần dùng 3-4 giọt cho 100 ml nước. Màu sắc ánh sáng nhẹ nhàng, có thể điều chỉnh sang màu sắc đèn yêu thích từ xa bằng remote tiện lợi.

Máy khuếch tán FX2025 dáng quả đào gỗ nâu, dung tích bình chứa 400 ml, có thể khuếch tán cho không gian từ 40-60 m2. Thiết kế trang nhã với màu nâu gỗ đậm và vân gỗ tự nhiên. Tặng kèm tinh dầu cam hương hoặc long não cho đơn hàng từ 120.000 đồng.

Máy khuếch tán FX2056V dáng giọt nước vân rạn, đế gỗ, dung tích bình chứa 300 ml, có thể khuếch tán cho không gian từ 40-60 m2. Một máy cùng lọ tinh dầu sả chanh 10 ml đang được ưu đãi chỉ còn 288.000 đồng cho trọn bộ. Thiết kế đẹp, khả năng khuếch tán tốt, có thể dùng làm quà hoặc tô điểm không gian sống.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC