Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 16/8


Green Space Store giảm giá 20.000 đồng cho khách mua đồng thời 3 món rau quả tươi tại Shop VnExpress

Trứng gà, trái cây, rau củ, cá, lạp xưởng... được phân phối trên Shop VnExpress giúp bạn ngồi nhà vẫn mua được thực phẩm, chăm sóc dinh dưỡng, sức khỏe cho bản thân và gia đình.
 
 

Nhà phân phối Green Space Store giảm giá 20.000 đồng cho khách mua đồng thời 3 món rau quả tươi. Các sản phẩm tươi chỉ giao tại TPHCM, sản phẩm khô đóng gói giao cả các tỉnh. 

- Trứng gà ác sạch thả vườn, combo 10 quả giá 70.000 đồng, chỉ giao tại TP HCM. Trứng gà ác chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như lecithin hỗ trợ giảm mỡ trong máu; protein, kali, vitamin B1, B2, D, E, triglycerin, omega 3 và choline ... đặc biệt là 8 loại axit amin cơ bản... cung cấp dưỡng chất cho cơ thể; lutein và zeaxanthin tốt cho mắt. Ở trứng gà ác, tỷ lệ lutein, zeaxanthin nhiều hơn trứng thường.

- Kiwi xanh New Zealand, 1 kg giá 99.000 đồng. Quả có hình bầu dục, chiều dài 5 - 8 cm, đường kính khoảng 4,5 - 5,5 cm, nặng từ 100 đến 130 gram. Kiwi xanh khi chín có vị ngọt, khi xanh có vị hơi chua, mùa vụ kéo dài từ tháng 5 đến 11. Quả kiwi chứa nhiều vitamin C, kali (hàm lượng 40,3 mg/100g), chất xơ và vitamin E (hàm lượng 1,46 mg/100g). Bảo quản kiwi trong điều kiện nhiệt độ tiêu chuẩn 0 - 4oC sẽ giữ được quả tươi lâu hơn. Kiwi sẽ chín trong khoảng 1 đến 2 ngày ở nhiệt độ bình thường.

- Hạt điều sấy khô được thu hoạch từ rừng điều tự nhiên ở tỉnh Kampong Cham, Campuchia. Hộp 500 gram giá 189.000 đồng. Sản phẩm phù hợp ăn vặt, ăn chơi, ăn bổ sung dinh dưỡng vì chứa nhiều protein. Ngoài ra, hạt điều chứa proanthocyanidins - được chứng minh là loại flavanol có thể hỗ trợ ngăn chặn các tế bào ung thư tái sản xuất và tiêu diệt tế bào ung thư, cùng nhiều thành phần giúp nuôi dưỡng tóc và da, duy trì sức khỏe tim mạch, tốt cho sức khỏe của xương, thần kinh, cải thiện chức năng não...

- Táo xanh Granny Smith Mỹ, 1 kg giá 109.000 đồng. Táo được đóng trong container lạnh tại Mỹ để chuyển về Việt Nam. Vụ táo kéo dài từ tháng 4 đến tháng 10 hàng năm. Với công nghệ bảo quản hiện đại, an toàn, táo có thể giữ được độ tươi ngon trong vòng nhiều tháng. Quả nhỏ, trung bình một kg khoảng 5 - 6 quả. vỏ ngoài phớt màu hồng nhẹ trên nền xanh lá cây. Thịt táo màu trắng sáng và không bị chuyển màu nâu khi để ở nhiệt độ môi trường, thịt giòn vừa phải, có vị rôn rốt rất đặc trưng. Táo thích hợp làm salad, ép nước hoặc nguyên liệu cho món bánh trái cây giàu dinh dưỡng. Táo chứa nhiều chất xơ, một quả khoảng 4g chất xơ, có lượng vitamin A, C, B1 khoáng chất: kali, canxi, photpho, sắt,... dồi dào. Bảo quản trong tủ lạnh gia đình ở nhiệt độ từ 4 đến 8 độ C, táo sẽ giữ được độ tươi, giòn trong vòng 1 - 4 tuần.

- Táo Nam Phi, một túi 3 kg, giá 179.000 đồng, chỉ giao hàng trong khu vực TP HCM. Táo có giá trị dinh dưỡng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ Nam Phi, quả nhỏ lạ mắt, cứng trái, giòn ngọt thanh.

- Lạp xưởng heo tươi Bến Tre, gói 500 gram có giá 159.000 đồng. Sản phẩm cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, tươi ngon, tỉ lệ thịt heo 94%, tỉ lệ mỡ 5%, 1% còn lại là gia vị đường, muối, tiêu hột, tỏi và đặc biệt là rượu thơm giúp lưu giữ hương vị đâm đà. Sản phẩm được hút chân không, đóng gói cẩn thận.

- Cá lù đù (còn gọi là cá đù) phơi một nắng, gói 500 gram giá 149.000 đồng. Cá có kích thước lớn, ít xương, nhiều thịt. Cá tươi, phơi nắng vừa đủ gắt để thịt dẻo, ngọt, bảo quản được lâu. Cá chế biến xong thơm mùi nắng, xen lẫn mùi mằn mặn của nước biển.

- Combo 7 món rau và trái cây GSS04 giá 299.000 đồng gồm một trái bí hồ lô khoảng 800 gram, 50 gram hành lá, 50 gram rau om (rau ngổ), 250 gram đậu bắp, 500 gram cà chua, một trái khóm (thơm, dứa) khoảng 900 gram và một kg cam Australia.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC