Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 13/3


Quà 'khủng' cho khách mua xe Toyota trong tháng 3
 
 
Chưa bao giờ, việc sở hữu "bốn bánh" của thương hiệu ôtô số 1 Nhật Bản lại trở nên hấp dẫn và dễ dàng đến thế. "Xuống tiền" mua xe trong tháng 3, khách hàng của Toyota Việt Nam (TMV) có thể nhận được bảo hiểm thân vỏ, phí trước bạ hoặc gói phụ kiện chính hãng; đặc biệt hơn, "thần may mắn" sẽ mang đến một chiếc ôtô cùng loại với chiếc khách hàng đã sở hữu…

"Khuyến mãi đầu xuân" là chương trình dành cho khách hàng mua xe Vios, Innova, Corolla Altis và Wigo 1.2 G MT được TMV thực hiện trong tháng 3/2019 tại toàn bộ hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc. Có rất nhiều lựa chọn cho khách hàng được TMV đưa ra. Cụ thể, khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua Toyota Vios phiên bản 1.5G CVT, Innova và Corolla Altis sẽ được nhận 1 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota. Đối với mẫu xe Toyota Vios phiên bản 1.5E CVT và 1.5E MT, khách hàng khi thanh toán đầy đủ sẽ được tặng một trong hai gói quà tặng: Gói phụ kiện chính hãng bao gồm đầu DVD và camera lùi hoặc gói ưu đãi lãi suất vay mua xe qua TFS 2.99% trong 6 tháng đầu. Sở hữu Toyota Wigo 1.2 G MT, khách hàng sẽ được nhận khoản hỗ trợ lệ phí trước bạ tương đương 15.000.000 đồng.

Đặc biệt, quà tặng của mùa xuân sẽ tiếp tục đến với khách hàng may mắn với cơ hội bốc thăm trúng thưởng một chiếc xe tương tự mẫu xe khách đã mua.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC