Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 12/8


Tinh dầu, máy lọc không khí cho ô tô giảm giá đến 50%
 
Bộ máy xông tinh dầu, máy lọc không khí mini, giúp không gian trong xe thoáng đãng, khử mùi, hạn chế ẩm mốc... đang giảm nửa giá trên Shop VnExpress.
 
 

Xe ô tô không chỉ là người bạn đồng hành mà còn như một "ngôi nhà thứ hai", cũng cần chăm chút và vệ sinh thường xuyên để không sinh nấm mốc, vi khuẩn gây hại đến sức khỏe. Các loại tinh dầu treo hoặc xông trên ô tô không chỉ giúp khử mùi, chống nấm mốc mà còn cho không gian xe thêm thoáng đãng, thoải mái. Người ngồi trong xe dù di chuyển đường dài cũng sẽ thấy thư thái, bớt mỏi mệt.

Dưới đây là một số loại tinh dầu treo xe, bộ máy phát tán tinh dầu và máy lọc không khí... hiện có giá ưu đãi đến 50% chỉ từ vài chục nghìn đồng đến dưới 1 triệu đồng trên Shop VnExpress.

Combo ba loại tinh dầu treo xe hơi, tủ áo mùi cam hương, sả chanh và bạc hà nguyên chất từ Lorganic hiện có giá giảm sâu chỉ còn 99.000 đồng (giá gốc đến 300.000 đồng). Tinh dầu chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, giúp giảm căng thẳng, khử mùi và chống công trùng hiệu quả.

Một lọ tinh dầu cam hương Lorganic dạng treo xe cũng đang có giá chỉ còn 45.000 đồng, giảm 46% so với giá gốc. Tinh dầu cam hương được chiết xuất từ vỏ cam của giống cam hương tự nhiên, trồng phổ biến ở vùng Địa Trung Hải, Bắc và Nam Mỹ, có công dụng giúp khử mùi, cho hương thơm nhẹ nhàng, thư giãn, dễ chịu trong xe.

Tinh dầu chanh Lorganic LGN0071 10 ml ngoài dùng treo xe hơi còn có thể treo khử mùi, ẩm mốc và chống kiến, gián, mối mọt trong tủ quần áo. Chiết xuất từ chanh có tác dụng khử mùi, hỗ trợ giảm căng thẳng, nhức đầu, thanh lọc không khí và kháng khuẩn. Sản phẩm có giá 85.000 đồng, giảm 10% so với giá gốc.

Máy lọc không khí trên ô tô Kangaroo KGAP1 có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian nhỏ kèm vẻ ngoài màu trắng trang nhã. Chất liệu máy bằng nhựa hai lớp, chế độ điều khiển 4 trong 1 với đèn led hiển thị lúc hoạt động hoặc đang sạc. Sản phẩm có giá giảm 43% còn 450.000 đồng (giá gốc 786.000 đồng).

Máy lọc không khí ô tô Kangaroo KGAP2 có thiết kế màng lọc E2F (electret film filter), có thể lọc được bụi mịn, khử mùi, lọc khí. Màng lọc E2F giúp máy lọc không khí hỗ trợ thu giữ những tác nhân gây hại trong không khí như chất gây dị ứng, hợp chất dễ bay hơi TVOC, vi khuẩn, nấm mốc... Sản phẩm có giá giảm sâu chỉ còn 900.000 đồng (giá gốc đến 3,465 triệu đồng).

Combo máy khuếch tán tinh dầu ô tô Lorganic FX2069 và một lọ tinh dầu cam Lorganic 10 ml hiện có giá ưu đãi 35% chỉ còn 280.000 đồng (giá gốc 433.000 đồng). Máy được thiết kế đặc biệt với tiêu chuẩn chuyên dùng cho xe hơi, kích thước nhỏ gọn. Công nghệ sóng siêu âm giúp khuếch tán hơi nước và tinh dầu. Máy phun sương giúp tăng cường độ ẩm cho không khí, chông khô nứt nẻ da trong môi trường máy lạnh, nhất là những ngày hanh khô.

Máy lọc không khí ô tô Archer AR-300B là sản phẩm chuyên dụng cho xe hơi hoặc không gian dưới 30 m2. Máy hỗ trợ lọc các tác nhân gây ô nhiễm không khí, khử mùi xăng, ẩm mốc hiệu quả, chống say xe, mang lại không gian thư thái cho người ngồi trong xe.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC