Bikini Nóng Bỏng

Thanh Hằng dẫn đầu cuộc đua eo nhỏ 'khốc liệt' của Vbiz



Thanh Hằng chính thức trở thành "đệ nhất eo nhỏ" trong Vbiz khi dừng lại ở ngưỡng 51cm. Thanh Hằng sở hữ vòng eo "cực phẩm" này nhờ chế độ ketox (phương pháp giảm cân, đặc biệt là mỡ trong 7 ngày).

Thanh Hằng vô cùng bất ngờ với kết quả này và hào hứng khoe lên mạng thành tích của bản thân. 2 tháng trước, Thanh Hằng còn tiết lộ vòng eo 53cm (chỉ số đang được nhiều mỹ nhân Vbiz sở hữu như Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc,...). Thanh Hằng được công chúng bình luận rằng ngoài biệt danh "chân dài 1,12cm" thì "vòng eo 51cm" cũng giúp họ nhớ tới cô đầu tiên.

Còn nhớ trước đây, Ngọc Trinh làm cộng đồng mạng điên đảo với biệt danh "vòng eo 56". Rồi sau đó chính cô tự phá vỡ kỷ lục của bản thân để có số đo eo 53cm, lần lượt còn có Tường Linh, Ninh Dương Lan Ngọc... Tuy nhiên, người ta chỉ nhớ "Vòng eo 56" là Ngọc Trinh, "vòng eo 51" là Thanh Hằng, còn "vòng eo 53" chỉ mang tính liệt kê.

Thế mới thấy, cuộc đua vòng eo con kiến của các mỹ nhân Vbiz ngày càng khốc liệt. Trong cuộc đua eo nhỏ, Ngọc Trinh, Lan Ngọc... từng bị công chúng chê bai gày thiếu sức sống. Eo nhỏ, dáng khoẻ như Thanh Hằng không phải ai cũng có thể làm được.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC