Bikini Nóng Bỏng

Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân từng chụp ảnh bán nude



Sau khi đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam kết thúc, chiến thắng của tân hoa hậu vẫn nhận được sự quan tâm, bàn tán trên mạng xã hội. Mới đây, loạt ảnh Nguyễn Trần Khánh Vân bán nude hay mặc bikini gợi cảm khi chưa nổi tiếng được lan truyền. Người đẹp được khen ngợi ở vóc dáng cân đối, đôi chân dài thon gọn và thần thái gợi cảm. Mỗi shot hình đều giúp Tân Hoa hậu khoe được vẻ đẹp gợi cảm nhưng lại không hề phô trương hay phản cảm. Không ít khán giả còn nhận định, với thần thái tự tin, chuyên nghiệp và cách làm chủ ánh mắt được rèn luyện từ lâu như thế này chính là điểm mạnh để Khánh Vân lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 một cách thuyết phục.

Chiến thắng của Khánh Vân gây nhiều tranh cãi. Không ít khán giả cho rằng Khánh Vân là lựa chọn an toàn, cô có gương mặt đẹp, lợi thế chiều cao nhưng lại thiếu nổi bật trong kỹ năng catwalk. Câu trả lời ứng xử của tân hoa hậu cũng chưa thuyết phục được số đông khán giả. Tuy nhiên, MC Trấn Thành qua việc đảm nhận vai trò dẫn dắt đêm chung kết đã dành cho tân hoa hậu nhiều lời khen ngợi. Người mẫu Trang Trần cho biết cô quen Khánh Vân từ vài năm trước. Cô nhận xét đàn em là người tốt bụng, chăm chỉ làm thiện nguyện. Qua màn hình chụp tin nhắn mà Trang Trần công bố, từ khi còn là người mẫu ít danh tiếng, Khánh Vân thường xuyên chuyển tiền hoặc đồ dùng cho đàn chị để làm từ thiện.

Nguyễn Trần Khánh Vân 24 tuổi, đến từ TP.HCM và có số đo là 83-60-90cm. Trước Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô thử sức ở nhiều cuộc thi nhan sắc, ví dụ lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giành giải á khôi Miss ngôi sao 2014 hay tham gia Siêu mẫu Việt Nam năm 2018.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC