Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 24/9


*KQ các giải đấu đêm qua
NHA
+West Ham 2-3 Tottenham
+Burnley 0-0 Huddersfield
+Everton 2-1 Bournemouth
+Man City 5-0 Crystal Palace
+Southampton 0-1 MU
+Stoke City 0-4 Chelsea
+Swansea 1-2 Watford
+Leicester City 2-3 Liverpool

Serie A
+Roma 3-1 Udinese
+SPAL 2-3 Napoli
+Juventus 4-0 Torino

LA LIGA
+Atletico Madrid 2-0 Sevilla
+Alaves 1-2 Real Madrid
+Malaga 3-3 Athletic Bilbao
+Girona 0-3 Barcelona

Bundesliga
+Hoffenheim 2-0 Schalke 04
+Mainz 05 1-0 Hertha Berlin
+Leipzig 2-1 Frankfurt
+Stuttgart 0-0 Augsburg
+Bremen 0-0 Freiburg
+Dortmund 6-1 Gladbach

Ligue 1
+Montpellier 0-0 Paris SG
+Bordeaux 3-1 Guingamp
+Caen 1-0 Amiens
+Lyon 3-3 Dijon
+Metz 0-1 Troyes

*VFF và HLV Mai Đức Chung nhận giải xuất sắc nhất Đông Nam Á


HLV Mai Đức Chung đã tề vai cùng HLV Kiatisak nhận danh hiệu HLV trưởng xuất sắc nhất năm tại Gala trao thưởng của LĐBĐ Đông Nam Á.

Tối ngày 23/9, Gala trao thưởng năm 2017 của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã diễn ra long trọng tại Bali (Indonesia). Đây là sự kiện lớn của bóng đá khu vực nhằm tôn vinh các cầu thủ, huấn luyện viên, trọng tài... đã đạt thành tích xuất sắc trong năm 2016 và 2017. Theo đó, bóng đá Việt Nam đã vinh dự được tôn vinh HLV Mai Đức Chung cùng HLV Kiatisak nhận danh hiệu HLV trưởng xuất sắc nhất năm tại Gala trao thưởng của LĐBĐ Đông Nam Á.

*Bế mạc ASEAN Para Games 9: Đoàn Thể thao Việt Nam xếp thứ 4 toàn đoàn


Sau một tuần thi đấu sôi nổi, từ ngày 17 - 23/9, vào lúc 19h30 tối nay (theo giờ Việt Nam), lễ bế mạc ASEAN Para Games lần thứ 9 đã diễn ra tại SVĐ Bukit Jalin, Malaysia.

Kết thúc Đại hội thể thao NKT Đông Nam Á - ASEAN Para Games lần thứ 9, đoàn thể thao NKT Việt Nam đã giành được tổng cộng 40 HCV, 61 HCB, 60 HCĐ, xếp vị trí thứ 4 chung cuộc, xếp sau các đoàn Indonesia, Malaysia và Thái Lan.

*Phi vào sân, Mourinho bị truất quyền chỉ đạo


Trong những phút bù giờ hiệp 2 trận MU gặp Southampton ở vòng 6 Ngoại hạng Anh, Jose Mourinho đã bị trọng tài truất quyền chỉ đạo. Với HLV dị biệt như Mourinho, đây không phải là lần đầu tiên ông dính những rắc rối liên quan đến trọng tài.

Mourinho đã tăng cường sự chắc chắn cho hàng phòng ngự Quỷ đỏ bằng cách tung Chris Smalling vào sân, rút Henrikh Mkhitaryan ra ngoài. Thế nhưng, chừng đó là chưa đủ để Mourinho yên tâm vào một chiến thắng cho MU. Ông rời khu vực kỹ thuật để hò hét các cầu thủ MU phải tập trung trong phút bù giờ hiệp 2. Quá máu lửa, Mourinho đã lấn vào sân đấu. Trọng tài phát hiện điều đó và truất quyền chỉ đạo của Mourinho.

*Lukaku cân bằng kỷ lục


Với bàn thắng vào lưới Southampton, Lukaku đã cân bằng kỷ lục ghi 6 bàn sau 6 trận đầu tiên ở Premier League cho Man Utd của Louis Saha. Tính trên mọi đấu trường, Lukaku đã có 8 bàn thắng nhanh hơn 1 loạt huyền thoại của MU.

*Alaves bổ nhiệm HLV mới

1 tuần sau khi sa thải HLV trưởng, CLB đứng áp chót BXH La Liga - Alaves đã bổ nhiệm Gianni De Biasi vào ghế nóng. Nhiệm vụ chính của De Biasi là giúp Alaves thoát khỏi khủng hoảng và trụ hạng thành công.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC